Cleveland Cavaliers nhận tin dữ về Kevin Love

thứ tư 15-2-2017 14:29:17 +07:00 0 bình luận
Serge Ibaka chia tay Orlando Magic và việc làm ý nghĩa của Utah Jazz cùng nhà tài trợ là những tin khác của giải bóng rổ NBA ngày 15/02.

Serge Ibaka chia tay Orlando Magic và việc làm ý nghĩa của Utah Jazz cùng nhà tài trợ trên chiếc áo đấu là những tin khác của giải bóng rổ NBA ngày 15/02.

Cleveland Cavaliers nhận tin dữ về Kevin Love

Không còn là vết sưng bình thường nữa, kết quả chụp chiếu của bác sĩ kết luận Kevin Love sẽ phải phẫu thuật nội soi chấn thương đầu gối và dự kiến chỉ có thể trở lại sau 6 tuần nữa.

Love, cầu thủ có bình quân 20 điểm và 11,1 rebound, không có được thể trạng tốt nhất ở 4 trận đấu trên sân khách gần đây. Sau chiến thắng trước Denver Nuggets, những cơn đau và vết sưng của Love đã thực sự trở nên trầm trọng.

Kevin Love nghỉ thi đấu 6 tuần và phải phẫu thuật
Kevin Love phải phẫu thuật và sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần

Như vậy, Love sẽ không kịp bình phục để dự trận All-Star cuối tuần tới tại New Orleans. Trong danh sách chấn thương của Cavaliers còn có J.R Smith, hậu vệ được dự đoán vắng mặt ít nhất 3 tuần nữa sau khi nghỉ thi đấu từ tháng 12 vì chấn thương ngón tay.

“Thật tồi tệ”, LeBron James nói về chấn thương của đồng đội: “Một trong những cầu thủ trụ cột của đội bóng bị thương càng khiến mùa bóng năm nay trở nên tồi tệ, tệ nhất so với nhiều năm gần đây khi đã mất Smith từ trước”.

Video: Diễn biến của trận đấu giữa Cleveland Cavaliers - Minnesota Timberwolves

 

Orlando Magic đồng ý bán Serge Ibaka cho Toronto Raptors

Để có được chữ ký của tiền phong Serge Ibaka từ Orlando Magic, Toronto Raptors đã nhượng lại tiền phong Terrence Ross và quyền pick ở vòng đầu tiên NBA draft 2017.

Serge Ibaka chia tay Orlando Magic dù mới gia nhập Hè vừa qua
Serge Ibaka chia tay Orlando Magic dù mới gia nhập Hè vừa qua

Cảm thấy có thể mất Ibaka với tư cách cầu thủ chuyển nhượng tự do vào Hè tới, Magic đã chủ động cân nhắc lời đề nghị từ một vài đội bóng, trong đó có Raptors và Miami Heat trước khi quyết định chuyển nhượng.

Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng cách sắp xếp đội hình của HLV Frank Vogel và định hướng lâu dài của CLB với tương lai bất ổn của giám đốc điều hành Rob Hennigan khiến Ibaka không còn cảm thấy hạnh phúc.

Ibaka mới tới Magic vào Hè vừa qua từ Oklahoma City Thunder, đổi lại OKC nhận được Victor Oladipo và pick số 11 Domantas Sabonis. Ibaka hiện có trung bình 15,1 điểm, 6,8 rebound và 1,6 block mỗi game cho Magic mùa này.

Utah Jazz và nhà tài trợ quyên tiền nghiên cứu ung thư

Ở mùa giải tới, logo và tên nhà tài trợ cho các đội bóng tại giải bóng rổ NBA sẽ được phép in lên áo đấu. Tuy nhiên, thay vì làm như vậy, đối tác của CLB Utah Jazz, công ty công nghệ Qualtrics sẽ in dòng chữ “5 For The Fight” để quyên tiền cho dự án nghiên cứu bệnh ung thư.

Áo đấu mùa sau của Utah Jazz với dòng chữ ''5 For The Fight''
Áo đấu mùa sau của Utah Jazz với dòng chữ "5 For The Fight"

Chiến dịch này kêu gọi mọi người đóng góp 5 USD thông qua website 5ForTheFight.org với hy vọng sẽ quyên góp được 50 triệu USD cho việc nghiên cứu bệnh ung thư.

Jazz cùng Brooklyn Nets, Boston Celtics, Sacramento Kings và Philadelphia 76ers là những đội đã tìm được nhà tài trợ sẽ xuất hiện trên áo đấu của mình từ mùa bóng năm sau.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm