CJ McCollum gieo rắc nỗi kinh hoàng cho Milwaukee Bucks, miền Tây không phải dạng vừa đâu!

thứ tư 7-11-2018 15:12:03 +07:00 0 bình luận
CJ McCollum đã có đêm tỏa sáng giúp Portland Trail Blazers hạ gục đối thủ cực mạnh là Milwaukee Bucks.

Đà hưng phấn của Milwaukee Bucks tiếp tục bị dập tắt bởi Portland Trail Blazers. Tuy nhiên lần này, vai chính không phải siêu sao Damian Lillard mà chính là CJ McCollum. Anh đã ghi đến 40 điểm giúp Portland Trail Blazers giành chiến thắng 118-103 trước Milwaukee Bucks.

Đó chính là số điểm nhiều nhất mà một cầu thủ Portland Trail Blazers từng ghi được trong lịch sử đối đầu với Milwaukee Bucks.

Xem ngay highlights Portland Trail Blazers vs Milwaukee Bucks:

Hàng công của Milwaukee Bucks trong trận này hoàn toàn không có quá nhiều vấn đề. Bộ ba Giannis Antetokounmpo, Kris Middleton, Brook Lopez vẫn hoạt động mạnh mẽ và đều có trên 20 điểm.

Những xạ thủ của Milwaukee Bucks cũng ném 3 khá ổn. Toàn đội đạt hiệu suất ném 3 điểm là 16/42, tỷ lệ 38,1%. Đặc biệt Brook Lopez ném thành công đến 6/10 quả 3 điểm.

CJ McCollum gieo rắc nỗi kinh hoàng cho Milwaukee Bucks, miền Tây không phải dạng vừa đâu! - Ảnh 2.

CJ McCollum đã ghi đến 40 điểm trong trận này.

Tuy nhiên, vấn đề của họ lại nằm ở khâu phòng ngự khi mà CJ McCollum đã quá tỏa sáng. CJ McCollum ném được 5/10 quả 3 điểm, tuy nhiên chìa khóa dẫn đến chiến thắng cho Portland Trail Blazers trận này chính là khả năng ném tầm trung của anh.

Milwaukee Bucks hoàn toàn không có lời giải cho bài toán phối hợp pick-and-roll của CJ McCollum và trung phong Jusuf Nurkic bên phía Portland Trail Blazers. Điểm nhấn chính là ở hiệp 3 khi mà Portland Trail Blazers tạo được cách biệt 14 điểm.

Đây gần như là một cuộc thi ném 3 điểm ở cả hai đội khi mà Portland Trail Blazers cũng không lép vế ở khoảng ném xa. CJ McCollum cùng các đồng đội đã ném thành công 17/43 quả 3 điểm, tỷ lệ 39,5%.

Trong 4 trận gần nhất, Milwaukee Bucks đã để thua 2 trận sau khi toàn thắng 6-0 ở giai đoạn đầu mùa giải. Liệu có phải các đội khác ở NBA đã tìm ra cách để hạ gục đội bóng hiện tượng này?

Xem ngay tổng hợp kết quả NBA 2018-19 ngày 7/11:

Box Score:

CJ McCollum gieo rắc nỗi kinh hoàng cho Milwaukee Bucks, miền Tây không phải dạng vừa đâu! - Ảnh 5.

CJ McCollum gieo rắc nỗi kinh hoàng cho Milwaukee Bucks, miền Tây không phải dạng vừa đâu! - Ảnh 6.

Bảng xếp hạng:

CJ McCollum gieo rắc nỗi kinh hoàng cho Milwaukee Bucks, miền Tây không phải dạng vừa đâu! - Ảnh 7.

CJ McCollum gieo rắc nỗi kinh hoàng cho Milwaukee Bucks, miền Tây không phải dạng vừa đâu! - Ảnh 8.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm