Chứng kiến cú buzzer-beater đỉnh của Dwyane Wade, chính cầu thủ Warriors cũng phải kính phục

Việt Long
thứ năm 28-2-2019 6:01:00 +07:00 0 bình luận
Những cầu thủ vĩ đại thường làm nên những pha bóng phi thường. Đôi khi người ta không biết phải làm gì ngoài việc ngả mũ kính phục họ. Dwyane Wade hôm nay đã hiện thực hoá câu nói này.

Dwyane Wade là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong sáng nay khi "lão tướng" của NBA có cú buzzer-beater không tưởng, giúp mang về chiến thắng cho Miami Heat trước nhà đương kim vô địch Golden State Warriors.

Trong lúc thời gian trôi về những tích tắc cuối cùng, D-Wade dùng hết sự nhanh nhẹn ở tuổi 37 của mình để cầm lại bóng sau cú block của Kevin Durant và bằng một cách nào đó, anh đưa được bóng về phía rổ khi đồng hồ đã chỉ về con số 0.

Theo kịch bản điên rồ nhất, cú ném trụ 1 chân đậm chất cầu may của Wade đã vào rổ, khiến cho sân nhà của Miami Heat như nổ tung.

Nhìn lại cú ném không tưởng của Dwyane Wade để giành chiến thắng trước Golden State Warriors:

Đây là trận đấu cuối cùng mà "The Flash" đối đầu với nhà ĐKVĐ và anh đã để lại dấu ấn vô cùng đậm nét trong lòng tất cả.

Đương nhiên Golden State Warriors đã thua, nhưng các cầu thủ, HLV và cả người hâm mộ của nhà ĐKVĐ cũng chẳng buồn phiền gì cả. Những lời chia vui không chỉ xuất phát từ phía Miami Heat dành cho D-Wade mà còn từ chính những "bại tướng" dưới tay anh này.

Sau khi trận đấu kết thúc, khá nhiêu cầu thủ Warriors đã đến để có những chia sẻ với Dwyane Wade. Trả lời phóng viên về cú ném, Stephen Curry chỉ biết cười và nói rằng:

"Anh ấy thật tuyệt vời đúng không? Đây chính là khoảnh khắc giúp bạn nhớ lại rằng anh ấy là một cầu thủ xuất sắc như thế nào. Chỉ tiếc là chúng tôi lại phải nhận cú ném ấy".

Chứng kiến cú buzzer-beater đỉnh của Dwyane Wade, chính cầu thủ Warriors cũng phải kính phục

Kevin Durant thì gọi pha bóng ấy là "không thể tưởng tượng được". Anh nói thêm: "Có lẽ bạn còn không nghĩ đến được cú ném ấy trong đầu chứ đừng nói là mang về chiến thắng".

Với nụ cười xuất hiện trên gương mặt, Durant chào thua trước Dwyane Wade: "Có lẽ đây là lần cuối cùng chúng tôi đối đầu với nhau và Wade đã "bán hành" cho Warriors".

Còn về phía HLV Steve Kerr, ông nói rất thật lòng rằng: "Có những cú ném mà bạn cảm nhận được ngay là nó sẽ vào rổ. Tôi nhìn bóng ra khỏi tay Wade là biết số phận trận đấu đã được định đoạt rồi".

Xem thêm trận đấu "hồi xuân" ấn tượng của Dwyane Wade sáng nay:

Dwyane Wade có một trong những trận đấu xuất sắc nhất mùa giải năm nay, ghi được 25 điểm dù vào sân từ băng ghế dự bị. Càng nhìn "The Flash" toả sáng, người hâm mộ càng tỏ ra tiếc nuối khi anh đã tuyên bố sẽ giải nghệ sau mùa giải năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm