Chúc mừng fan Lakers, Carmelo Anthony ngỏ ý muốn về cùng LeBron James

thứ hai 9-7-2018 11:47:16 +07:00 0 bình luận
Sau khi chia tay Oklahoma City Thunder, điểm đến kế tiếp của Carmelo Anthony vẫn là một dấu hỏi lớn.

Carmelo Anthony mới đây đã khẳng định chia tay Oklahoma City Thunder. Hiện tại, hai bên đang tìm cách tốt nhất để giải quyết hợp đồng của anh. Và điểm đến kế tiếp của Anthony đang là chủ đề được thảo luận khá sôi nổi.

Theo ký giả Jordan Schultz của Yahoo Sports, Carmelo Anthony cho biết LA Lakers sẽ là đội bóng có nhiều khả năng nhất mà anh sẽ đầu quân. Anthony tỏ ra hứng thú với việc được chơi cùng LeBron James.

Chúc mừng fan Lakers, Carmelo Anthony ngỏ ý muốn về cùng LeBron James - Ảnh 1.

Carmelo Anthony và LeBron James đã là bạn thân từ rất lâu.

Ở mùa giải vừa qua, Carmelo Anthony đã chấp nhận chơi ở vị trí không phải sở trường của anh tại Thunder. Anthony thi đấu phần lớn thời gian ở vị trí PF. Lối tấn công chủ yếu của Anthony là chạy chỗ nhận bóng dứt điểm (catch-and-shoot) thay vì đấu 1vs1 với người phòng ngự (isolation) như trước đây.

Về Lakers không phải là một ý quá hay dành cho Carmelo Anthony. Sau khi ký bản hợp đồng bom tấn với LeBron James, gần như dàn front-court (tiền đạo và trung phong) của Lakers đã được xác định.

HLV Luke Walton nhiều khả năng sẽ cho LeBron James đánh ở vị trí PF, Brandon Ingram chơi SF và Kyle Kuzma sẽ dự bị cho cả hai. Công bằng mà nói, khả năng hiện tại của Carmelo Anthony khó có thể so sánh được với những đóng góp của tài năng trẻ Kyle Kuzma.

Chúc mừng fan Lakers, Carmelo Anthony ngỏ ý muốn về cùng LeBron James - Ảnh 2.

Carmelo Anthony sẽ về đâu ở chặng cuối sự nghiệp này?

Anthony có thể mong muốn về Lakers nhưng chưa chắc Lakers sẽ đồng ý với điều này. Anthony không phù hợp với lối đánh mà Lakers muốn xây dựng xung quanh LeBron James. Anh được biết đến là cầu thủ thích cầm banh tự mình ghi điểm hơn là hỗ trợ đồng đội.

Với số tiền bỏ ra cho Carmelo Anthony, Lakers có thể cân nhắc đến bản hợp đồng cho một tân binh tiềm năng nào đó. Đặc biệt là khi vị trí trung phong của Lakers đang vô cùng thiếu hụt.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm