Chưa ra sân phút nào, nhưng Blake Griffin đã có chỉ số điên rồ nhất NBA Playoffs 2019

Việt Long
thứ sáu 19-4-2019 4:15:00 +07:00 0 bình luận
Không mặc đồng phục thi đấu vì chấn thương, thế nhưng Blake Griffin vẫn khiến đội ngũ kỹ thuật phải điền chỉ số của anh vào bảng thống kê sau 2 trận đấu Playoffs 2019.

Detroit Pistons đã lách qua khe cửa hẹp để lọt vào vòng Playoffs NBA ở vị trí thứ 8 miền Đông, mang thành tích 41-41. Tuy nhiên vào lúc này, nhiều cổ động viên của đội bóng "Motor City" đang mong rằng phải chi họ đã trượt Playoffs để có được lượt pick tốt hơn trong NBA Draft.

Đối đầu với tập thể đứng đầu toàn NBA mùa này là Milwaukee Bucks, Pistons chẳng khác nào phải so tài với một "người khổng lồ". Thêm vào đó, ngôi sao lớn nhất của Detroit là Blake Griffin lại không thể ra sân vì đau đầu gối. Ngay Game 1, Bucks thi đấu đúng với phong độ của ứng cử viên vô địch, nhẹ nhàng vượt qua Pistons với tỷ số 121-86 trước khi tiếp tục bay cao ở Game 2, giành chiến thắng 120-99 để vươn lên dẫn trước 2-0 trong loạt trận.

Ngồi ngoài đầy bất lực, Blake Griffin chỉ biết nhìn các đồng đội trong sân và mong rằng cái đầu gối của anh chóng khỏi để được chiến đấu với Giannis Antetokounmpo. Tuy nhiên, dù không thể thi đấu, Griffin vẫn khiến đội ngũ kỹ thuật điền chỉ số cho anh vào bảng thống kê sau trận.

Chưa ra sân phút nào, nhưng Blake Griffin đã có chỉ số điên rồ nhất NBA Playoffs 2019

Qua 2 lượt trận đầu tiên, Blake Griffin đã có 2 lỗi kỹ thuật cùng vì lý do phàn nàn với các trọng tài từ băng ghế dự bị. Anh nói nhiều đến nỗi các thành viên trong ban huấn luyện của Detroit Pistons phải ra tay kiềm chế trước khi mọi thứ đi quá xa.

Hai lỗi của Griffin đang giúp anh dẫn đầu toàn bộ vòng Playoffs về số lỗi kỹ thuật, đồng hạng với Kevin Durant và Patrick Beverley. 7 lỗi kỹ thuật sẽ tương đương với án phạt cấm thi đấu 1 trận. Tuy nhiên, Blake có thể sẽ không bị cấm vì đội bóng của anh khó lòng làm nên chuyện trước Milwaukee Bucks.

Trong khi đây là thống kê khá hài hước, nó đang cho thấy Blake Griffin khao khát ra sân thi đấu như thế nào. Qua 2 lượt trận, Detroit Pistons đã để thua với cách biệt trung bình lên đến 28 điểm.

Việc phải ngồi ngoài và chứng kiến các đồng đội nhận thất bại nặng nề từ trận này sang trận khác đã làm cho Griffin không còn giữ được sự bình tĩnh.

Chưa ra sân phút nào, nhưng Blake Griffin đã có chỉ số điên rồ nhất NBA Playoffs 2019

Hiện nay, Blake Griffin đang được Detroit Pistons để trong danh sách chấn thương với tình trạng "day-to-day", tức là quyết định thi đấu sẽ được ban huấn luyện đưa ra ngay trước trận. Sau khi nhận 2 thất bại, thầy trò HLV Dwane Casey sẽ trở về sân nhà để thi đấu Game 3 và 4, diễn ra lần lượt vào ngày 21 và 23/4 tới.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm