Chris Paul vào vai người ngoài hành tinh diễn suất cùng "Thần sấm Thor" Chris Hemsworth

Huy Hồ
thứ tư 5-6-2019 3:17:09 +07:00 0 bình luận
Siêu sao của Houston Rockets mới đây đã bất ngờ góp mặt trong đoạn quảng cáo cùng "Thần sấm" Chris Hemsworth kết hợp giữa NBA Finals và phim "Men In Black International".

Sau khi bị Golden State Warriors loại khỏi NBA Playoffs 2019, mới đây, siêu sao của Houston Rockets là Chris Paul đã xuất hiện cùng "Thần sấm Thor" Chris Hemsworth torng đoạn quảng cáo kết hợp giữa bộ phim "Men In Black International" và NBA Finals.

Trong khi Chris Hemsworth và bạn diễn Tessa Thompson vào vai các đặc vụ bí ẩn thì Chris Paul xuất hiện trong đoạn clip với tư cách là một người ngoài hành tinh đang trà trộn chung sống trong thế giới loài người.

Xem ngay clip quảng cáo "Men In Black International" kết hợp với NBA Finals:

Với vai diễn là người ngoài hành tinh có thêm cặp mắt ở sau đầu, Chris Paul muốn mượn hình ảnh này để nhấn mạnh thêm thông điệp rằng anh là một hậu vệ dẫn bóng xuất sắc, không ai có thể thoát khỏi tầm mắt của anh trên sân bóng.

Mặc dù 2 lần liên tiếp bị Golden State Warriors loại khỏi NBA Playoffs, thế nhung không thể phủ nhận rằng Chris Paul xứng đáng là một trong những hậu vệ dẫn bóng xuất sắc nhất lịch sử NBA. Mùa giải này, Chris Paul đã có trung bình 15,6 điểm, 4,6 rebounds và 8,2 assists mỗi trận. 

Hiện tại, anh có thể sẽ là đối tượng mà Houston Rockets muốn đưa lên thương trường nhất, đặc biệt là sau những thông tin gây gỗ với James Harden sau khi để thua Golden State Warriors. Bản hợp đồng của Chris Paul vẫn khá nặng tiền. Đó chính là lý do mà không nhiều đội thể hiện mong muốn đem về hậu vệ 34 tuổi này.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm