Chris Paul tái phát chấn thương: Ác mộng của fan Houston Rockets

thứ sáu 21-12-2018 11:55:17 +07:00 0 bình luận
Trong trận gặp Miami Heat vừa qua, Chris Paul đã phải rời sân khi tái phát chấn thương gân kheo.

Nỗ lực cuối cùng của Eric Gordon từ đường chuyền của James Harden đã không thành công. Houston Rockets chấp nhận để thua Miami Heat với tỷ số 101-99, chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp.

Sau trận đấu lập kỷ lục 3 điểm, Houston Rockets rõ ràng thi đấu trên cơ so với Miami Heat. Tuy nhiên đó là trước khi Chris Paul tái phát chấn thương cơ gân kheo ở hiệp 2 và không thể tiếp tục thi đấu.

Xem ngay highlights Miami Heat vs Houston Rockets:

Video kết quả NBA 2018/19 ngày 21/12: Houston Rockets - Miami Heat

Bộ đôi Josh Richardson và Tyler Johnson của Miami Heat đã có màn thể hiện khá ổn với lần lượt 22 điểm và 19 điểm, biến 35 điểm của James Harden trở thành vô nghĩa. 

Hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin về chấn thương của Chris Paul. Đây chắc chắn là điều fan Houston Rockets đang vô cùng lo sợ. Cần phải nhớ rằng Houston Rockets chỉ thắng 1 và thua 7 trận ở mùa này khi mà James Harden và Chris Paul không vào sân thi đấu cùng nhau.

Chris Paul tái phát chấn thương: Ác mộng của fan Houston Rockets - Ảnh 2.

Sau khi thoát khỏi Carmelo Anthony và giai đoạn bết bát đầu mùa, Houston Rockets đang dần lấy lại sức mạnh. Họ đang chơi với tinh thần vô cùng thăng hoa. James Harden cũng đang trình diễn đẳng cấp MVP mặc cho những lời chỉ trích liên quan đến trọng tài.

Hiện tại, Houston Rockets đang đứng ở vị trí thứ 9 miền Tây sau trận thua trước Miami Heat. Thiếu vắng Chris Paul sẽ là một đòn đánh rất mạnh vào con đường trở lại playoffs của đội bóng này.

Còn nhớ tại chung kết miền Tây 2018, cũng chính chấn thương gân kheo của Chris Paul ở Game 6 định mệnh đã khiến Houston Rocket bỏ lỡ cơ hội rõ rệt nhất để hạ bệ Golden State Warriors và bước vào NBA Finals.

Nếu điều đó thật sự xảy ra, sức mạnh của Houston Rockets ở playoffs 2018 hoàn toàn đủ khả năng hạ gục Cleveland Cavaliers của LeBron James và lên ngôi vô địch. Cơn ác mộng của Houston Rockets đang trở lại. Liệu HLV Mike D'Antoni sẽ làm gì để giữ vững mạch chiến thắng cho đội bóng?

Xem ngay tổng hợp kết quả NBA 2018-19 ngày 21/12:

Tổng hợp kết quả NBA 2018/19 Regular Season ngày 21/12

Box Score:

Chris Paul tái phát chấn thương: Ác mộng của fan Houston Rockets - Ảnh 5.

Chris Paul tái phát chấn thương: Ác mộng của fan Houston Rockets - Ảnh 6.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm