Chris Paul sẽ chơi cho Milwaukee Bucks?

Hải Mạc
thứ tư 30-10-2019 8:05:00 +07:00 0 bình luận
Với phong độ phập phồng qua những trận đấu vừa qua, việc xuất hiện tin đồn Chris Paul muốn chơi cho một câu lạc bộ khác ngoài OKC Thunder là hoàn toàn có cơ sở.

Công bằng mà nói, tựa đề nên thay bằng "Chris Paul đang muốn chơi cho Milwaukee Bucks" cũng không hoàn toán sai. Bởi lẽ tất cả người hâm mộ đều hiểu rõ việc CP3 là mẫu cầu thủ muốn thi đấu trong đội hình cạnh tranh chức vô địch chứ không phải "tái xây dựng". Đó cũng là lí do Paul chuyển tới chơi cho Houston Rockets 2 mùa vừa qua, dù kết quả nhận lại không được như mong đợi cho lắm. 

Chris Paul sẽ chơi cho Milwaukee Bucks?
Phong độ của CP3 thời gian gần đây đang là một dấu hỏi lớn

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ ký giả Ryen Russillo của đài ESPN, Chris Paul đang bày tỏ sự quan tâm tới Milwaukee Bucks trong kì chuyển nhượng sắp tới: "Tôi có biết việc Chris Paul đang muốn chuyển tới thi đấu cho Milwaukee Bucks. Đương nhiên, nếu là Paul thì tôi hoàn toàn hiểu việc đó, anh ấy đang rất muốn chạm tay vào chức vô địch sau bao năm chờ đợi".

Nếu như có một cái tên có thể thu hút được các tên tuổi lớn về hội tụ thì hiện tại Giannis Antetokounmpo đang nắm giữ tầm ảnh hưởng to lớn đó. "Á thần" đã và đang chứng tỏ cho người hâm mộ khắp hành tinh về kĩ năng chơi bóng thượng thừa cũng như khát vọng vô địch to lớn của anh.

Nhưng việc đội hình của Bucks vẫn chưa hoàn chỉnh, bằng chứng là vẫn còn phải vấp ngã rất nhiều trong những giai đoạn vừa qua và việc bổ sung Chris Paul có thể sẽ là ẩn số mà bấy lâu nay Milwaukee Bucks luôn tìm kiếm?

Tuy vậy, việc này sẽ khó có thể xảy ra, vì những lí do sau đây:

1. Milwaukee Bucks đã và đang có sự phục vụ từ hai hậu vệ Eric Bledsoe và George Hill, chưa kể việc Giannis Antetokounmpo là mẫu cầu thủ ưu tiện cầm banh trong phần lớn trận đấu.

2. Tổng mức lương của cả hai cầu thủ cho 2 mùa giải tiếp theo đều ít hơn Chris Paul đến 12 triệu Đô.

3. Chris Paul vẫn còn hạn mức hợp đồng trị giá 124 triệu Đô cho 4 năm chơi bóng tieps theo.

Chris Paul sẽ chơi cho Milwaukee Bucks?
George Hill và Eric Bledsoe rất khó bị thay thế tại Milwaukee Bucks

3 lí do trên đây đều chỉ ra một việc là tuy Chris Paul rất muốn chơi cho Bucks nhưng việc đó sẽ khó có thể xảy ra bởi lẽ ngoài lí do về mức lương thì lối chơi của Paul ít nhiều sẽ không phù hợp với "bầy hươu" vùng Milwaukee.

Điểm tương đồng trong hệ thống của Houston Rockets và Milwaukee Bucks là lối chơi nhanh, đa dạng trong khi đó Chris Paul lại thiên về chậm và xử lí tình huống trên sân bóng. Cho nên mùa hè vừa qua, đội bóng đến từ Houstons đã lựa chọn một cầu thủ thiên về lối chơi tốc độ là Russell Westbrook để thay thế vị trí của CP3 trong đội hình.

Chris Paul sẽ chơi cho Milwaukee Bucks?
Lí do mà Chris Paul bị đẩy ra khỏi Houston Rockets bởi lối chơi không còn phù hợp

Suy cho cùng, chuyện tương lai cũng khó mà đoán trước được như thế nào. Biết đâu Milwaukee Bucks sẽ thay đổi ý định và tất tay vào "lão tướng" Chris Paul? Hãy chờ xem.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm