Chris Paul, Rajon Rondo và Brandon Ingram phải trả giá cực đắt sau vụ đấm nhau kinh hoàng

chủ nhật 21-10-2018 16:03:18 +07:00 0 bình luận
Bộ ba Chris Paul, Rajon Rondo và Brandon Ingram có thể phải trả giá cực đắt bằng án phạt nặng từ NBA sau vụ đấm nhau

Kết quả trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Houston Rockets trong ngày hôm nay đã không còn quá quan trọng nữa, thay vào đó tình huống đấm nhau túi bụi của Chris Paul, Rajon Rondo và Brandon Ingram đã trở thành tâm điểm sự chú ý. Hậu quả là cả ba cầu thủ kể trên đều bị truất quyền thi đấu khi trận đấu còn khoảng 4 phút.

Ngay sau trận đấu, Chris Paul lên tiếng tố cáo Rajon Rondo đã phun mưa vào mặt mình. Đó chính là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến sự xô xát lớn xảy ra ngay sau đó. Nhưng phía Rajon Rondo lại một mực khẳng định không hề có chuyện đó. 

Thậm chí mọi chuyện có thể còn đi xa hơn khi một số nguồn tin cho biết Chris Paul và Rajon Rondo đã định tẩn nhau sau khi bị truất quyền thi đấu.

Xem lại vụ ẩu đả kinh hoàng giữa Chris Paul, Rajon Rondo và Brandon Ingram

Chris Paul, Rajon Rondo và Brandon Ingram đấm nhau trước mặt Floyd Mayweather tại NBA 2018/19

Theo thông tin từ một số nhà báo uy tín về NBA, mức phạt dành cho Chris Paul, Rajon Rondo và Brandon Ingram sẽ cực nặng về tiền và số trận cấm thi đấu. Được biết số tiền mà bộ ba cầu thủ trên sẽ đóng phạt như sau:

- Chris Paul - 245.891 đô (khoảng 5 tỷ 7 VNĐ)

- Rajon Rondo - 62.069 đô (khoảng 1 tỷ 4 VNĐ)

- Brandon Ingram - 50.107 đô (khoảng 1 tỷ 1 VNĐ)

Tổng số tiền mà ba cầu thủ này phải đóng phạt là hơn 8 tỷ. Dự kiến số tiền phạt đã được thông báo sẽ nhân theo số trận bị cấm của từng cầu thủ.

Không chỉ phải bấm bụng móc hầu bao cho hành động nông nỗi của mình, mà ba cầu thủ này chắc chắn sẽ phải nhận án phạt cấm thi đấu khá nặng. Bây giờ phía Los Angeles Lakers và Houston Rockets chỉ còn chờ NBA đưa ra quyết định cuối cùng.

Xem ngay diễn biến trận NBA 2018/19 ngày 21/10: Los Angeles Lakers - Houston Rockets

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm