Chris Paul nuối tiếc về siêu đội hình một thời của LA Clippers

Minh Hiếu
thứ tư 3-6-2020 8:00:10 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Chris Paul chia sẻ cảm xúc tiếc nuối khi không thể giành được danh hiệu nào trong quãng thời gian thi đấu tại Los Angeles Clippers.

Trước khi mạnh lên trông thấy với bộ đôi Paul George và Kawhi Leonard, LA Clippers đã từng sở hữu một đội hình mạnh mẽ y như vậy với sức sống đầy náo nhiệt. Đó là thời kỳ hoàng kim của đội bóng với Chris Paul ở vai trò điều tiết lối chơi cùng những cầu thủ sở hữu sức bật tốt nhất giải đấu, Blake Griffin và DeAndre Jordan.

Trong giai đoạn 2011-2017, Clippers giành chiến thắng tới gần hai phần ba số trận đấu. Chỉ có San Antonio Spurs và Golden State Warriors làm được tốt hơn như thế. Tuy nhiên, CP3 và các đồng đội đã không thể giành được bất cứ một chiếc nhẫn nào.

Những chấn thương của các trụ cột thường xuyên diễn ra vào giai đoạn nước rút của mùa giải, khiến thầy trò Doc Rivers không thể góp mặt ở bất kỳ trận Chung kết nào. Thậm chí họ còn chẳng có tên trong số 11 đội vào Chung kết miền ở giai đoạn 6 năm huy hoàng ấy.

Clippers thua Rockets ở vòng Playoffs 2015 dù đã dẫn trước 3-1

Nhớ lại thời kỳ Lob City đáng nhớ, đẹp mặt nhưng thiếu thành công, hậu vệ Chris Paul xót xa vì đội bóng thiếu đi một danh hiệu mà họ xứng đáng. Hậu vệ kỳ cựu này cho rằng Los Angeles Clippers vẫn chưa được thần may mắn mỉm cười.

"HLV Doc Rivers nói rằng, bạn cần phải may mắn để trở thành nhà Vô địch", Paul chia sẻ với Sport Illustrated. "Chúng tôi chưa bao giờ may mắn cả. Vụ việc của Donald Sterling không liên quan tới thành tích không tương xứng của đội bóng. Đó chắc chắn là điều mà không ai muốn, nhưng đời là vậy".

Doc Rivers quả không sai. Nhà Vô địch nào cũng có lỗ hổng cần được vận may bảo hộ. Những chấn thương của Paul cũng như Griffin thường xuyên xảy đến vào thời điểm quan trọng nhất. Những bước đi sai lầm của Doc cùng khó khăn trong việc tìm kiếm sự ăn ý đã đẩy một trong những đội bóng thú vị nhất NBA vào cảnh tay trắng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm