Chris Paul cho rằng sau tất cả, Carmelo Anthony cần được tôn trọng

thứ hai 8-10-2018 13:15:17 +07:00 0 bình luận
Chris Paul mới đây đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội mới Carmelo Anthony trước những lời chỉ trích có phần không công bằng từ một bộ phận người hâm mộ.

Carmelo Anthony đã trải qua 15 mùa giải NBA với những dấu ấn đáng nhớ. Tuy nhiên chỉ vì một mùa giải kém thành công ở Oklahoma City Thunder, nhiều người đã ngay lập tức chỉ trích thái độ và đạo đức thi đấu của Carmelo Anthony. Thậm chí người ta còn cho rằng Carmelo Anthony thiếu ý chí cạnh tranh cho chức vô địch NBA.

Việc Houston Rockets mang về Carmelo Anthony cũng dấy lên nhiều câu hỏi hoài nghi, bởi vì cầu thủ này bị cho rằng đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, và hoàn toàn có thể tái hiện phong độ bết bát như lúc còn ở Oklahoma City Thunder.

Mặc dù vậy, Carmelo Anthony vẫn luôn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất NBA trong thế kỷ 21. Chris Paul cũng đồng tình với ý kiến đó và cho rằng Carmelo Anthony cần được tôn trọng sau những gì đã cống hiến cho NBA.

Chris Paul cho rằng sau tất cả, Carmelo Anthony cần được tôn trọng  - Ảnh 1.

Carmelo Anthony và Chris Paul sẽ không phải đợi tới All-Star để có thể chơi bóng cùng nhau.

The Point God cho biết: "Rõ ràng tôi hơi thiên vị vì đó là một trong những người bạn thân nhất của tôi. Nhưng cậu [phóng viên] biết đấy, sự thiếu tôn trọng dành cho anh ấy trong suốt thời gian qua thật không thể tin được. Vì vậy, đối với chúng tôi [Houston Rockets], sở hữu một trong những cầu thủ giỏi nhất từng thi đấu bóng rổ là một điều tuyệt vời."

Carmelo Anthony được Denver Nuggets chọn ở lượt thứ 2 trong kỳ NBA Draft 2003, sau LeBron James. Trong khi Chris Paul được New Orleans Hornets (nay là Pelicans) chọn ở lượt thứ 4. Cả hai cầu thủ này đều đã rời khỏi đội bóng đã chọn mình cách đây hơn 10 năm và vẫn miệt mài tìm kiếm chức vô địch NBA lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Houston Rockets đang mong rằng mùa này họ sẽ lần đầu tiên chạm tay vào chức vô địch NBA trong thế kỷ 21 với bộ ba James Harden-Chris Paul-Carmelo Anthony.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm