Choáng váng với pha "quăng game" 31 điểm lịch sử của Golden State Warriors

Huy Hồ
thứ ba 16-4-2019 4:52:16 +07:00 0 bình luận
Mặc dù dẫn đến 31 điểm, thế nhưng Golden State Warriors vẫn tìm được cách để thua trong Game 2 trước LA Clippers nhờ sự tỏa sáng của tân binh Landy Shamet.

Tin dữ đã ập đến với fan Golden State Warriors khi DeMarcus Cousins gặp chấn thương đùi trái và phải vào phòng thay đồ khi trận đấu chỉ vừa bắt đầu được 4 phút. Mặc dù dẫn trước rất xa, Golden State Warriors vẫn giành được chiến thắng 128-123 trước LA Clippers tại Game 2 NBA Playoffs 2019.

Vắng Cousins, thế nhưng điều đó vẫn không ảnh hưởng quá nhiều đến Golden State Warriors. Các nhà đương kim vô địch vẫn có nửa đầu trận đấu áp đảo so với đối phương khi dẫn trước đến 73-50 vào lúc hiệp 2 kết thúc.

Xem ngay highlights Golden State Warriors vs LA Clippers:

Big-man dự bị Kevon Looney đã làm khá ổn vai trò khi được đưa vào thay thế Cousins với 19 điểm, 5 rebounds và hiệu suất dứt điểm đạt 6/6. Hậu vệ dự bị Quinn Cook cũng có màn thể hiện hiệu quả với 11 điểm, 3/3 quả 3 điểm thành công. Đầu tàu tấn công của Golden State Warriors trong trận này vẫn là Stephen Curry. Khoảng cách xa nhất mà Warriors tạo ra được trong trận này là 31 điểm.

Sau thời gian nghỉ giữa trận, HLV Doc Rivers đã có những điều chỉnh hợp lý giúp LA Clippers dần dần giành lấy thế trận. Sự xuất sắc của bộ 3 Danillo Gallinari, Lou Williams và Montrezl Harrell đã giúp Clippers có một hiệp 3 thi đấu bùng nổ, ghi 44 điểm so với chỉ 25 của Warriors.

Choáng váng với pha quăng game 31 điểm lịch sử của Golden State Warriors

Khoảng cách ngày càng rút ngắn lại trong hiệp 4. Đã có lúc LA Clippers đưa được khoảng cách chỉ còn 2 điểm. Lối chơi phòng ngự không ngại va chạm của LA Clippers đã phát huy tác dụng. Điểm nhấn của trận đấu chính là khi Kevin Durant phạm 6 lỗi cá nhân và bị truất quyết thi đấu ở những giây cuối trận đấu, thời điểm quan trọng mà Warriors đang cần anh nhất.

Khi trận đấu còn 16,5 giây, cú 3 điểm định mệnh của tân binh Landry Shamet đã giúp LA Clippers dẫn trước 131-133. Cú 3 điểm thiếu chính xác của Stephen Curry kế tiếp đã giúp hoàn thành cú lội ngược dòng 31 điểm ngoạn mục nhất lịch sử NBA Playoffs.

Box Score:

Choáng váng với pha quăng game 31 điểm lịch sử của Golden State Warriors

Choáng váng với pha quăng game 31 điểm lịch sử của Golden State Warriors

Toàn bộ vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm