Cho con nghỉ học tại Oklahoma, Paul George đưa con đến LA

chủ nhật 6-5-2018 0:40:28 +07:00 0 bình luận
Sau LeBron James, Paul George chính là cầu thủ đang được chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Sau LeBron James, Paul George chính là cầu thủ đang được chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Sau một mùa giải thất bại, không quá lạ khi việc ở lại Oklahoma City Thunder không còn là lựa chọn tối ưu của Paul George. Kể từ khi thua cuộc trước Utah Jazz của Donovan Mitchell ngay tại vòng 1 playoffs, đã có rất nhiều tin đồn về điểm đến mới của George trong mùa giải năm sau.

LA Lakers có lẽ là đội bóng đang có khả năng nhiều nhất. Không chỉ sở hữu lượng cầu thủ trẻ đầy tài năng, đủ ngân sách mà Los Angeles còn là quê nhà của George. Hè 2017, anh đã từng suy xét đến Lakers nếu như không bị thuyết phục bởi Thunder.

Paul George đã cho con gái nghỉ học ở Oklahoma.
Paul George đã cho con gái nghỉ học ở Oklahoma.

Đến thời điểm này, khi chưa có thông tin chính thức, các fan Thunder vẫn mong ban lãnh đạo sẽ làm gì đó để giữ chân PG13 ở lại. Tuy nhiên, dường như "gạo đã thành cơm", mọi thứ có vẻ đã được quyết định và chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mới đây, theo thông tin từ Hoop Central, Paul George đã cho con gái của anh nghỉ học tại Oklahoma. Không chỉ vậy, George cũng xây phòng cho con gái anh và dọn đồ về tại nhà riêng ở Los Angeles. Đây chắc chắn là một tin cực vui của fan Lakers khi động thái này gần như đã là thông tin chính thức cho quyết định kế tiếp của George.

Nếu như đến Lakers, Paul George sẽ kết hợp cùng các tài năng trẻ như Lonzo Ball, Kyle Kuzma, Brandon Ingram để tiếp tục giấc mơ cạnh tranh chức vô địch NBA, điều đã kết thúc quá sớm trong năm nay với Thunder.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm