Chính thức trung phong Kevon Looney chủ lực của Warriors phải nghỉ hết NBA Finals 2019

Huy Hồ
thứ tư 5-6-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Tin dữ đã đến với Golden State Warriors khi trung phong của họ là Kevon Looney sẽ không thể tiếp tục thi đấu tại NBA Finals 2019 với chấn thương ngực.

Tại Game 2 NBA Finals 2019 vừa qua, trung phong Kevon Looney của Golden State Warriors đã phải rời sân sau một pha va chạm khá mạnh với Kawhi Leonard của Toronto Raptors. Mới đây, Warriors đã xác nhận rằng Kevon Looney sẽ không thể tiếp tục ra sân thi đấu trong các trận còn lại của chung kết tổng năm nay.

Đây chắc chắn sẽ là một mất mát vô cùng đáng ngại cho các nhà đương kim vô địch ở NBA Finals 2019. Được biết, Kevon Looney vẫn luôn đóng vai trò quan tròng trong bộ khun dự bị của Warriors.

Chính thức trung phong Kevon Looney chủ lực của Warriors phải nghỉ hết NBA Finals 2019

Ngay sau khi Kevin Durant chấn thương tại bán kết miền Tây NBA Playoffs, chính Kevon Looney là người đã thể hiện ấn tượng để giúp hàng trong của Warriors, vốn bị đánh giá là rất yếu, có thể chống chọi lại những big-man của Portland Trail Blazers và giành chiến thắng.

Với việc DeMarcus Cousins vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Kevon Looney được xem là trung phong chủ lực của Warriors ở NBA Finals. Sự thiếu vắng anh sẽ là một bài toán khó mà HLV Steve Kerr cần giải quyết khi mà Toronto Raptors sở hữu những big-man chất lượng như Pascal Siakam, Serge Ibaka hay Marc Gasol.

Bên cạnh đó, Kevin Durant sẽ tiếp tục vắng mặt ở Game 3. Trong khi đó, Klay Thompson đã có thể tập ném trở lại nhưng cơ hội ra sân của anh ở Game 3 sắp tới vẫn là dấu chấm hỏi. Với một đội hình không lành lặn như vậy, liệu HLV Steve Kerr cùng Stephen Curry và Draymond Green có thể đưa được Warriors đến chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm