CHÍNH THỨC: Los Angeles Lakers ký hợp đồng với Tyson Chandler

thứ tư 7-11-2018 9:50:47 +07:00 0 bình luận
Tyson Chandler chính thức trở thành cầu thủ của Los Angeles Lakers trong ngày hôm nay (11/7), sau khi được Phoenix Suns thanh lý hợp đồng.

Los Angeles Lakers đã chính thức ký hợp đồng với trung phong kỳ cựu Tyson Chandler. Thông tin được tổng giám đốc điều hành Rob Pelinka công bố cách đây ít giờ. Dù mức lương mà Tyson Chandler được nhận ở Lakers chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng sẽ rơi vào khoảng 2,1 triệu đô - mức lương tối thiểu thuộc dạng hợp đồng dành cho lão tướng ở NBA.

"Quan sát 10 trận đầu tiên, một trong những điều mà Magic Johnson và tôi quan tâm đó là cải thiện phòng ngự cũng như rebounds (bắt bóng bật bảng)," Rob Pelinka nói. "Với Tyson Chandler, chúng tôi sẽ giải quyết được mọi nhu cầu và hơn thế nữa. Chúng tôi vui mừng vì Tyson Chandler sẽ mang lại tinh thần của nhà vô địch cho Lakers. Cậu ta sẽ giữ vai trò lãnh đạo tinh thần và giúp các cầu thủ trẻ tự tin hơn."

CHÍNH THỨC: Los Angeles Lakers ký hợp đồng với Tyson Chandler - Ảnh 1.

Tyson Chandler chính thức trở thành người của Los Angeles Lakers trong mùa giải NBA 2018-19.

Trong 18 năm sự nghiệp ở NBA, Tyson Chandler có trung bình 8,6 điểm, đạt hiệu suất ghi điểm 59,6%, 9,3 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 1,2 blocks (chặn bóng) sau 1.085 trận đấu cho các đội Chicago Bulls, New Orleans Pelicans, Charlotte Hornets, Dallas Mavericks, New York Knicks và Phoenix Suns. Trong 13 mùa giải gần nhất, Tyson Chandler đạt hiệu suất ghi điểm 55,0%.

Tyson Chandler từng được bầu chọn là Cầu thủ phòng ngự của mùa giải 2011-12, 3 lần liên tiếp góp mặt trong đội hình phòng ngự của mùa giải từ 2010 đến 2013. Tyson Chandler cũng từng là thành viên trong đội hình vô địch NBA của Dallas Mavericks vào năm 2011 và vô địch Olympic 2012 tại London cùng tuyển Mỹ.

Los Angeles Lakers kỳ vọng rằng sự có mặt của Tyson Chandler trước mắt sẽ giải quyết được vấn đề phòng ngự dưới rổ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm