Kemba Walker trở thành người thay thế Kyrie Irving tại Boston Celtics

Việt Long
thứ hai 1-7-2019 4:33:00 +07:00 0 bình luận
Không nhận được hợp đồng supermax như ý muốn và vì một số vấn đề khác tại Charlotte, Kemba Walker đã chính thức ra đi.

Trong kỳ chuyển nhượng tự do NBA Free Agency 2019, Kyrie Irving và Kemba Walker là hai hậu xuất sắc nhất. Sau khi để mất hậu vệ số 1 là Kyrie vào tay Brooklyn, Boston Celtics đã đưa hậu vệ số 2 là Kemba Walker về để thế chỗ.

Theo xác nhận từ nhiều ký giả uy tín, Kemba đã chính thức trở thành người của Boston ngay sau khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào sáng nay. Giá trị hợp đồng mà Kemba được nhận sẽ là 141 triệu đôla trong 4 năm.

Kemba Walker trở thành người thay thế Kyrie Irving tại Boston Celtics

Ký giả Adrian Wojnarowski xác nhận Kemba Walker sẽ đến Boston Celtics.

Tính đến trước thương vụ này, Kemba Walker đã thi đấu 8 năm cho Charlotte Hornets, lọt vào đội hình All-Star trong 3 mùa gần nhất và ghi trung bình 25,6 điểm cùng 5,9 assists ở Regular Season vừa qua.

Thi đấu xuất sắc là vậy, nhưng Kemba lại không thể đưa Hornets đến thành công vì xung quanh anh là quá nhiều mảnh ghép rời rạc. Trong cả 3 mùa giải Kemba Walker vào All-Star, Charlotte đều không thể lọt vào vòng Playoffs. Vì vậy quyết định "chia tay" này sẽ là nước đi giúp cả Kemba Walker lẫn Charlotte Hornets có thể bắt đầu lại với những mục tiêu mới.

Chia sẻ về việc rời khỏi Hornets, Kemba nói rằng anh muốn hướng đến việc tiến sâu tại vòng Playoffs, điều mà Boston Celtics thường xuyên làm được trong những mùa giải gần đây.

Kemba Walker trở thành người thay thế Kyrie Irving tại Boston Celtics

Việc Kemba Walker rời khỏi Charlotte Hornets là cái kết đã được dự đoán từ trước khi đội bóng thuộc sở hữu của huyền thoại Michael Jordan có khá nhiều vấn đề. Nổi bật nhất trong số đó là về nhân sự khi xung quanh Kemba, các cầu thủ vệ tinh thi đấu khá kém cỏi.

Ngoài ra, Kemba Walker cũng có vấn đề về chấn thương khi anh đã trải qua 3 ca phẫu thuật đầu gối trong sự nghiệp. Điều này sẽ càng trở nên tệ hại vì anh thường xuyên phải cày ải ở Charlotte với tư cách ngôi sao duy nhất của đội.

Đến với Boston Celtics, Kemba sẽ được chia lửa bởi những tài năng trẻ đầy triển vọng như Jayson Tatum hay Jaylen Brown.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm