Chính thức: Carmelo Anthony gia nhập Rockets với khoản hợp đồng bất ngờ

thứ ba 14-8-2018 11:17:10 +07:00 0 bình luận
Từ một bức ảnh được đăng bởi tài khoản Twitter của James Harden, thông tin gia nhập Houston Rockets của Carmelo Anthony đã chính thức được công bố.

Từ một bức ảnh được đăng bởi tài khoản Twitter của James Harden, thông tin gia nhập Houston Rockets của Carmelo Anthony đã chính thức được công bố.

Vào rạng sáng hôm nay (14/08) theo giờ Việt Nam, ngôi sao Carmelo Anthony đã chính thức trở thành thành viên của Houston Rockets khi anh ký hợp đồng một năm trị giá 2,4 triệu USD.

Đây chính là hình thức hợp đồng kỳ cựu tối thiểu của giải đấu đã được một ngôi sao khác là Isaiah Thomas ký kết với Denver Nuggets hồi tháng 7 vừa qua. Cả 2 trường hợp quyết định của Thomas và Anthony đều gây bất ngờ nhất định đối với người hâm mộ.

Chính thức: Carmelo Anthony gia nhập Rockets với khoản hợp đồng bất ngờ - Ảnh 1.

2 quyết định lương có phần bất ngờ tới từ 2 ngôi sao của giải đấu NBA.

Trước thời điểm công bố thông tin, trên Twitter của siêu sao James Harden đã chia sẻ bức ảnh của giám đốc điều hành Rockets Daryl Morey đang ngồi nhìn Anthony đặt bút ký vào bản hợp đồng.

Không lâu sau, bạn thân Chris Paul của Anthony cũng đăng lại bức ảnh cùng lời chào mừng anh gia nhập đại gia đình Rockets. Paul cũng không quên khẳng định Anthony chắc chắn sẽ phù hợp với hệ thống của Rockets hơn so với Oklahoma City Thunder.

Chính thức: Carmelo Anthony gia nhập Rockets với khoản hợp đồng bất ngờ - Ảnh 2.

Anthony ký hợp đồng trước sự chứng kiến của giám đốc điều hành Rockets Daryl Morey.

Mùa giải NBA 2017-18, Anthony có trung bình 16,2 điểm cùng 5,3 rebound khi được chơi bên cạnh 2 ngôi sao khác gồm Paul George và Russell Westbrook. Số phút thi đấu trung bình của anh khá cao với 32,5 phút/trận.

Nhiều chuyên gia cho rằng Anthony chính là người sẽ thay thế cho vị trí trước đây của Trevor Ariza, cầu thủ đã chuyển sang chơi bóng cho Phoenix Suns ở đầu tháng 7.

Như vậy, khả năng cao Anthony sẽ phải chấp nhận ra sân thường xuyên từ ghế dự bị. Điều này sẽ phần nào ảnh hưởng tới chỉ số cá nhân của anh tại mùa giải tới.

Xem lại 10 pha bóng hay nhất trong sự nghiệp của Carmelo Anthony tại NBA

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm