Chicago Bulls và Oklahoma City Thunder xô xát, Aquaman Steven Adams lại ra tay nghĩa hiệp

thứ tư 19-12-2018 12:23:32 +07:00 0 bình luận
Hôm qua, Chicago Bulls và Oklahoma City Thunder đã biến nhà thi đấu của họ thành sàn vật nhau khi cầu thủ hai bên lao vào gây gổ. Tuy nhiên hình ảnh ấn tượng nhất vẫn thuộc về Aquaman Steven Adams.

Nhiều người đã quen với câu nói "NBA là nơi những điều tuyệt vời xảy ra", thế nhưng đôi khi mọi thứ không đẹp đẽ như vậy. Thay vào đó là những màn xô xát không đáng có giữa những cái đầu nóng, thiếu kiềm chế trên sân đấu.

Điều này vừa xảy ra vào hôm qua khi Chicago Bulls và Oklahoma City Thunder đã biến nhà thi đấu của họ thành sàn vật nhau khi cầu thủ hai bên lao vào gây gổ. Mọi thứ khởi đầu bằng cú xô người đầy thô thiển của Kris Dunn dành cho Russell Westbrook.

Toàn cảnh vụ xô xát ngay trên sân đấu giữa Chicago Bulls và Oklahoma City Thunder

Đáp trả lại hành đồng của đối thủ, đồng đội của Westbrook là Jerami Grant lao vào để "dằn mặt", tuy nhiên Kris Dunn một lần nữa đẩy ngã Grant ra phía sau bằng cùi chỏ của anh.

Đến lượt Chicago Bulls lên tiếng, trung phong Robin Lopez từ xa lao vào giữa vụ ẩu đả. Anh có vẻ rất căng thẳng, nói rất nhiều và liên tục chỉ tay về phía cầu thủ của Oklahoma City Thunder.

Rất nhiều người đã phải nỗ lực để giữ thân hình đồ sộ của Robin Lopez lại, ngăn không cho sự việc đi quá xa. Nhưng đây cũng là lúc những hình ảnh hài hước xuất hiện. 

Chicago Bulls và Oklahoma City Thunder xô xát, Aquaman Steven Adams lại ra tay nghĩa hiệp - Ảnh 2.

Paul George với gương mặt bình thản đến lạ thường, còn Steven Adams bước vào chụp tay Lopez như một vị thần.

Steven Adams, người được ví như "Aquaman" đã nhẹ nhàng đi vào ngay giữa nhóm cầu thủ đang gây gổ và giữ tay của Lopez lại, tạo ra hình tượng không khác gì siêu anh hùng ngoài đời thực.

Và rồi vụ ẩu đả còn có sự xuất hiện của Paul George, người chắc chắn đang có suy nghĩ trong đầu rằng "tôi là ai và đây là đâu" dù đứng ở ngay vị trí "tâm bão".

Sau khi mọi chuyện kết thúc, trận đấu được tiếp tục. Không lâu sau đó, Robin Lopez bị đuổi khỏi sân và người hùng Steven Adams lại xuất hiện. Lần này anh nhẹ nhàng động viên Lopez và tặng cho đồng nghiệp cái vỗ vai đầy bí hiểm.

Steven Adams "vỗ vai" Robin Lopez sau khi anh này bị truất quyền thi đấu. Trọng tài đã phải nhắc nhở Adams về hành động này.

Nhiều người nghĩ rằng suýt chút nữa trung phong của Bulls đã quay lại và ăn thua đủ với Steven Adams.

Chicago Bulls và Oklahoma City Thunder không có thù oán gì trước khi trận đấu này diễn ra. Tuy nhiên từ nay trở đi, có lẽ mỗi màn so tài giữa Bulls và Thunder sẽ thu hút khá nhiều sự chú ý.

Mặc dù vậy, Chicago Bulls nên tập trung hơn vào chuyên môn thay vì vướng vào những sự việc đáng xấu hổ này. Họ đã để thua 25 điểm trước Oklahoma City Thunder và đang "xây chắc" vị trí đứng chót trên bảng xếp hạng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm