Chỉ có NBA mới chữa được kiếp đỏ đen của Floyd Mayweather

thứ hai 14-8-2017 16:58:57 +07:00 0 bình luận
John Wall - siêu sao Washington Wizards quyết tâm biến đau thương thành động lực và HLV Brad Stevens mê trò ăn đậu “Ms. Pac-Man” là các tin NBA ngày 14/8.

John Wall - siêu sao Washington Wizards quyết tâm biến đau thương thành động lực và HLV Brad Stevens mê trò ăn đậu “Ms. Pac-Man” là các tin NBA ngày 14/8.

Chỉ có NBA mới chữa được kiếp đỏ đen của Floyd Mayweather

Hiện là tay đấm bất bại và được xem như võ sĩ quyền Anh vĩ đại nhất mọi thời, Floyd Mayweather đang chuẩn bị cho trận đấu với siêu sao MMA Conor McGregor sắp diễn ra khoảng 2 tuần nữa.

Tuy nhiên, Floyd Mayweather sớm có kế hoạch dài hơi hơn cho tương lai khi tiết lộ với ESPN rằng nếu cần đầu tư tiền vào một nơi nào đó, anh muốn đặt cược vào một đội thuộc giải bóng rổ NBA.

Vốn khét tiếng là một con bạc say máu, Floyd Mayweather thậm chí còn tuyên bố: “Nếu sở hữu một đội NBA ngay bây giờ, tôi sẽ ngưng đánh bạc. Tôi sẽ bỏ ngay trò đỏ đen”.

Floyd Mayweather thừa nhận đấy là cách duy nhất để chữa dứt máu mê cờ bạc của mình bởi “không ai được quyền cá cược khi nắm một đội NBA”.

Nhưng theo tạp chí Forbes, Floyd Mayweather hiện có tài sản chỉ 340 triệu đô, hoàn toàn chưa đủ để thâu tóm bất kỳ đội bóng NBA nào. Vì cũng theo Forbes, đội bóng rẻ nhất ở NBA là New Orleans Pelicans hiện ước khoảng 750 triệu đô.

Dù vậy, tạp chí Forbes cũng khẳng định nếu đánh bại McGregor, Floyd Mayweather có thể vượt ngưỡng 1 tỷ đô và lúc đó, tay đấm này có thể biến ước mơ sở hữu một đội thuộc giải bóng rổ nhà nghề Mỹ thành sự thật.

John Wall quyết tâm biến đau thương thành động lực

Ở mùa trước, Washington Wizards vừa có bước tiến tốt nhất kể từ thập niên 1970 khi vào tới vòng 2 NBA Playoff của miền Đông. Tuy nhiên, họ không thể gây bất ngờ trước Boston Celtics qua 7 game.

Ngôi sao John Wall được xem như người hùng giúp Washington Wizards đứng trong Top 8 đội mạnh nhất NBA ở khu vực, nhưng lại chơi cực tệ ở game 7 trước Boston khi ném hỏng cả 11 quả cuối.

John Wall quyết tâm gượng dây sau cú sốc
John Wall quyết tâm gượng dây sau cú sốc

Nhưng giờ đây, cầu thủ 26 tuổi này không cảm thấy tiếc nuối về màn trình diễn ấy mà xem đấy là động lực để thi đấu tốt hơn ở mùa 2017-2018.

Anh khẳng định: “Game 7 đã không xảy ra theo cách chúng tôi mong muốn. Chắc chắn là tôi đã chơi sa sút. Tôi không ném với hiệu suất 0/0 mà là 0/11. Ít nhất tôi đã không hưng phấn. Nhưng tôi có thể chấp nhận thất bại kiểu đó và dùng nó như động lực cho mùa sau”.

HLV Brad Stevens mê trò ăn đậu “Ms. Pac-Man”

Hiện là 1 trong những nhà cầm quân trẻ nhất NBA, Brad Stevens vừa tiết lộ với tờ Indianapolis Star về việc hàng ngày đều chơi trò “Ms. Pac-Man”, game điện tử ăn đậu cổ điển rất quen thuộc.

Chẳng mấy ai chưa từng chơi trò này
Chẳng mấy ai chưa từng chơi trò này

HLV trưởng của Boston Celtics tâm sự: “Tôi chơi ‘Ms. Pac-Man’ từ 10-15 lần hàng ngày khi rảnh. Sau đó tôi chạy bộ như thói quen mỗi ngày. Ngày nào ở nhà tôi đều chơi ‘Ms. Pac-Man’. Chơi trò này trong 10-15 phút không phải là chuyện xấu”.

Giải bóng rổ NBA 2017-2018 mới là mùa thứ 5 HLV 40 tuổi này dẫn đội song ông sớm có tới 3 lần dự Playoff, bao gồm cả mùa trước vào đến chung kết miền Đông cũng như một ngôi vô địch khu vực.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm