Chấn thương "vật", Steve Kerr vẫn tin tưởng vào một chiến thắng tại game 5 cho Golden State Warriors

Nhật Minh
thứ hai 10-6-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau 3 trận thất bại, HLV Steve Kerr cùng các học trò có lẽ đã phải làm rất nhiều để có thể mang về một chiến thắng tại game 5, đồng thời thắp lên hi vọng bảo toàn ngôi vương.

Golden State Warriors có lẽ chưa từng phải đối mặt với nghịch cảnh như hiện tại kể từ khi họ để cho Cleveland Cavaliers vượt mặt tại NBA Finals 2016. Ba năm sau khi xây dựng một đế chế cho riêng mình, lần đầu tiên họ đứng trước tình cảnh bắt buộc phải thắng để có thể kéo dài chuỗi trận chung kết.

Trong khi DeMarcus Cousins đã trở lại đội hình thi đấu, Warriors vẫn không có Kevin Durant. Andre Iguodala dính chấn thương bắp chân ngay trong game 1 và mất đi sự hiệu quả vốn có của mình. Nhà đương kim vô địch trở nên bất lực khi thiếu đi cả Kevon Looney và Klay Thompson trong game 3.

Mặc cho bao khó khăn ập đến, huấn luyện viên trưởng của Golden State, ông Steve Kerr vẫn tự tin khi cho rằng đội bóng của ông đã có hai ngày để nghi ngơi, họ sẽ quay lại mạnh mẽ sau sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu quan trọng này.

Chấn thương vật, Steve Kerr vẫn tin tưởng vào một chiến thắng tại game 5 cho Golden State Warriors
Liệu Golden State Warriors có bảo vệ được ngôi vương?

Cả Thompson và Looney đều quay trở lại trong game 4. Đặc biệt là Thompson khi anh đã mang đến một màn trình diễn tuyệt vời. Trong hơn 42 phút, Thompson ghi được 28 điểm và có tới 6/10 pha ném 3 thành công. 

Tuy vậy, giới chuyên môn cho rằng tình trạng của Thompson đang không tốt khi anh có dấu hiệu mệt mỏi ngay trên sân đấu và trong đường hầm sau khi game 4 kết thúc. Điều này dấy lên câu hỏi liệu Thompson có thể thi đấu game 5 hay không? Thêm vào đó, chấn thương của Kevin Durant cũng là một trăn trở mà người hâm mộ Golden State cực kì quan tâm.

Curry, Thompson và Draymond Green là 3 cầu thủ có phong độ ổn định nhất hiện tại của Golden State với trung bình mỗi trận đều ghi được số điểm có 2 chữ số. Trong khi đó, Raptors lại có tới 6 cầu thủ làm được điều đó. Ngay cả khi Golden State được nghỉ ngơi cho game 5, chắc chắn họ sẽ cần những màn trình diễn tuyệt vời từ Curry, Thompson hay Draymond nếu Durant vẫn không thể ra sân. 

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm