Chấn thương nghiêm trọng, Kevin Durant có thể sẽ phải ngồi ngoài cả mùa giải tới

Nhật Minh
thứ sáu 14-6-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Kevin Durant mới trải qua ca phẫu thuật Achilles, theo các bác sĩ, thời gian hồi phục cho loại chấn thương này trung bình là 9 tháng

Mặc dù Kevin đã tỏ ra khá lạc quan và vui vẻ sau ca phẫu thuật, nhưng mức độ nghiêm trọng của chấn thương tới đâu thì chỉ có các bác sĩ mới biết được. Theo một số nguồn tin, chấn thương của KD nghiêm trọng hơn dự tính. 

Adrian Wojnarowski của ESPN chia sẻ: "Việc trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải cùng với chấn thương Achilles sẽ khiến kỳ chuyển nhượng càng thêm khó khăn. Nhất là khi KD có thế phải nghỉ cả mùa giải 2019 - 2020."

Vẫn có quá sớm để đưa ra kết luận về tương lai gần của Durant. Không ai biết chắc liệu anh ấy có bỏ lỡ mùa giải tiếp theo hay không. Nhưng nếu đội bóng sở hữu tay ném này tiến sâu vào playoff, thậm chí là finals, thì Kevin có thể có cơ hội quay lại sân đấu cùng đồng đội giai đoạn cuối mùa giải.

Chấn thương nghiêm trọng, Kevin Durant có thể sẽ phải ngồi ngoài cả mùa giải tới

Nhưng nếu điều đó thực sự xảy ra, nó không chỉ là nỗi buồn cho Kevin mà còn là tin sét đánh đối với người hâm mộ. Durant đã hy sinh rất nhiều cho Golden State Warriors. Sau chấn thương Achilles lần này, sự nghiệp của anh ấy sẽ không còn được như trước nữa.

Dù có gặp chấn thương nghiêm trọng, vẫn rất nhiều đội bóng muốn đánh đổi để có được chữ ký của tay ném này. Golden State mới đây cũng lên tiếng muốn giữ KD ở lại vì những đóng góp của anh cho đội bóng.

Tuy nhiên vào thời điểm này, tất cả vẫn đang xuất phát từ phía Golden State Warriors. Không ai dám chắc Kevin Durant sẽ còn muốn gắn bó với Golden State Warriors sau mùa giải 2018-19, nhất là khi anh  vừa tuyên bố sẽ chỉ trở về The Dubs như lựa chọn cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng tới.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm