Pelicans "khá cứng" trong thương vụ chuyển nhượng Anthony Davis

Nhật Minh
thứ tư 12-6-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
New Orleans Pelicans mới đây đã bày tỏ quan điểm không “thiết tha” gì với đề nghị của New York Knicks trong thương vụ Anthony Davis, dù đội bóng này có mang draft thứ 3 của mình vào mùa giải năm sau ra trao đổi đi chăng nữa.

Không chỉ riêng Knicks, rất nhiều đội bóng khác cũng đã nhận đuợc cái lắc đầu từ Pelicans khi đưa ra những đề nghị trao đổi cho Anthony Davis. Theo như ESPN, Pelicans đang mong chờ một gói trao đổi gồm một cầu thủ All-Star, một cầu thủ trẻ tài năng và thêm 2 lượt pick vòng 2 để đổi lấy ngôi sao của mình.

Pelicans cũng đã tuyên bố rằng nếu cầu thủ trao đổi càng chất lượng, lượt pick mà Pelicans yêu cầu sẽ càng thấp, và ngược lại. Với lượt pick thứ 3 của mình tại mùa giải mới, New York Knicks chắc chắn sẽ đưa về một cầu thủ trẻ vô cùng tài năng. Tuy nhiên họ lại thiếu một ngôi sao thực sự trong đội hình để có thể đáp ứng những nhu cầu từ Pelicans

Pelicans khá cứng trong thương vụ chuyển nhượng Anthony Davis


Hy vọng duy nhất cho Knicks có được chữ ký của A.D sẽ đến từ một thương vụ trao đổi giữa 3 đội bóng, tuy nhiên điều này cũng sẽ khiến đội bóng đến từ New York mất đi kha khá những lượt pick trong tương lai.

Ngoài New York Knicks, cuộc đua tranh giành Anthony Davis cũng đang diễn ra rất căng thẳng với những ứng viên nặng ký như Brooklyn Nets, Los Angeles Clippers và cả Los Angeles Lakers.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm