Chấn thương hành hạ là thế, vẫn có ít nhất 3 ông lớn thèm muốn chữ ký của Kevin Durant

Nhật Minh
thứ tư 12-6-2019 2:34:00 +07:00 0 bình luận
Bắp chân của Kevin Durant đã bị chấn thương khá nghiêm trọng sau chiến thắng trước Raptors ngày hôm qua. Tuy vậy, tay ném này vẫn "rất có giá trị" mặc cho tình trạng sức khoẻ của anh có ra sao.

Với hàng loạt thông tin cũng như hình ảnh về sự đau đớn của Kevin Durant, ai cũng hiểu rằng hành trình bảo vệ ngôi vương của KD đã kết thúc, mọi trọng trách "để dành" cho Curry và đồng đội. Tuy vậy, một số đội bóng vẫn sẵn sàng trả cho tay ném này một mức lương khủng cùng một bản hợp đồng ngay cả khi anh vẫn đang vật vã với chấn thương.

Ông Mike Chiari của Bleacher Report nhận định: "Tôi đã hỏi ba đội bóng, nếu có đủ quỹ lương trống thì đội bạn có muốn mang về KD không? Kể cả với chấn thương hiện tại và anh ấy có thể sẽ không đóng góp được gì nhiều. Và cả 3 đội đều trả lời 'có'. Cả ba đội bóng còn bày tỏ nguyện vọng muốn ký hợp đồng dài hạn với KD, cùng mức lương tối đa lên tới 141 triệu đô cho 4 năm."

Chấn thương hành hạ là thế, vẫn có ít nhất 3 ông lớn thèm muốn chữ ký của Kevin Durant

Durant được quyền từ chối lời mời gia hạn hợp đồng từ phía Golden State Warriors và trở thành cầu thủ tự do. New York Knicks, Brooklyn Nets và LA Clippers là 3 trong số nhiều đội bóng đang sẵn sàng soạn dợp đồng để đưa ra những lời đề nghị cho KD ngay khi mùa giải kết thúc. 

Trước đó, Durant đã gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng. Tiếp đó, anh còn phải  "nhận" thêm một đòn trời giáng vào bắp chân trong game 5 ngày hôm qua. Liệu MVP mùa giải 2014 có vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này như cách anh đã trở lại hồi mùa giải 2015 - 2016? Tái hiện sự trở lại phi thường trong sự nghiệp chơi bóng của mình.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm