Chán phòng thủ, Celtics và Pacers rủ nhau chơi đôi công đầy mãn nhãn ở Game 3

Huy Hồ
thứ bảy 20-4-2019 5:30:07 +07:00 0 bình luận
Không còn là những màn phòng ngự cân não, Boston Celtics và Indiana Pacers đã cống hiến cho người xem màn đối đầu đôi công đầy hấp dẫn ở Game 3 NBA Playoffs 2019.

Inidiana Pacers đang đứng trước nguy cơ bị quét sạch 0-4 lần thứ 2 trong 3 năm sau trận thua 96-104 trước Boston Celtics ngay trên sân nhà. Mặc dù vậy, ở Game 3 này, Indiana Pacers đã bỏ đi lối chơi chuyên phòng ngự trước đây và quyết định đôi công với Celtics.

Trong 2 hiệp đầu, Pacers và Celtics đều liên tục dứt điểm với tỷ lệ vô cùng cao. Celtics đã dẫn trước 37-22 sau khi thực hiện 8/10 pha 3 điểm ở hiệp 1. Thế nhưng, Myles Turner là người góp công lớn giúp Pacers xóa đi khoảng cách 15 điểm dẫn trước bởi Celtics để kết thúc hiệp 2 với tỷ số sát nút 59-61.

Xem ngay highlights Indiana Pacers vs Boston Celtics:

Jaylen Brown là người dẫn dắt hàng công của Boston Celtics ở nửa đầu trận đấu. Đoàn quân của HLV Brad Stevens tuy có lợi thế nhưng không thể nào áp đảo được khi mà ngôi sao của họ là Kyrie Irving thi đấu thiếu hiệu quả trong 2 hiệp đầu.

Tuy nhiên, bước vào hiệp 3, Kyrie Irving đã tìm lại chính mình với liên tục những pha ghi điểm đẳng cấp. Đó cũng chính là lúc Boston Celtics thể hiện sức mạnh của mình. Jaylen Brown chắc chắn là cái tên cần được nhắc đến trong trận đấu này.

Lượt pick thứ 3 năm 2016 của Boston Celtics đã ghi được 23 điểm, 7 rebounds và hiệu suất ném đạt 8/9. Đây chính là lần đầu tiên Jaylen Brown có được một trận đấu ghi trên 20 điểm tại NBA Playoffs. Ở 2 trận đầu, Brown chỉ ghi được vỏn vẹn 8 điểm và không thực hiện thành công pha 3 điểm nào.

Chán phòng thủ, Celtics và Pacers rủ nhau chơi đôi công đầy mãn nhãn ở Game 3

Và ở Game 3, anh đã chứng minh bản thân cũng là một vũ khi lợi hại của Celtics trên hàng công khi ném vào 4/5 quả 3 điểm. Tuy nhiên, nhìn lại Game 2, chính Jaylen Brown là người đã có pha bóng quyết định giúp Celtics giành chiến thắng 99-91 trước Pacers.

Đó chính là khi trận đấu chỉ còn dưới 1 phút, Celtics đang dẫn trước chỉ vỏn vẹn 2 điểm với tỷ số 91-89. Sau khi có được defensive rebound, tổ chức đợt tấn công quan trọng những giây cuối, Jaylen Brown đã tìm thấy Jayson Tatum đang trống trải và chuyền ra cho đồng đội thực hiện pha 3 điểm đó, dập tắt mọi nỗ lực của Pacers.

Jaylen Brown đang được xem là nhân tố quan trọng giúp Boston Celtics giải quyết vấn đề trong việc dứt điểm trận đấu. Kyrie Irving vẫn thường là đội dẫn trước đối thủ để rồi bị thua ngược đáng tiếc ở mùa giải này. Bước vào NBA Playoffs, khắc phục điều đó càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Box Score:

Chán phòng thủ, Celtics và Pacers rủ nhau chơi đôi công đầy mãn nhãn ở Game 3

Chán phòng thủ, Celtics và Pacers rủ nhau chơi đôi công đầy mãn nhãn ở Game 3

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm