Cay mắt đọc tâm thư chia tay Barack Obama dành cho Dwyane Wade

Huy Hồ
thứ tư 10-4-2019 5:10:00 +07:00 0 bình luận
Tổng thống thứ 44 của Mỹ, Barack Obama, đã dành thời gian quay đoạn clip dành tặng những lời chia tay Dwyane Wade trong ngày thi đấu cuối cùng của cầu thủ này tại NBA

Dwyane Wade đã có màn từ biệt đầy kiêu hãnh và trọn vẹn khi ghi 30 điểm giúp Miami Heat giành chiến thắng 122-99 trước Philadelphia 76ers. Trước trận đấu, anh đã nhận được món quà đặc biệt từ một người cũng đặc biệt không kém.

Tổng thống thứ 44 của Mỹ, Barack Obama, đã gửi tặng Dwyane Wade đoạn clip tri ân và chào tạm biệt siêu sao NBA này ngay trong ngày thi đấu cuối cùng của anh.

Cay mắt đọc tâm thư chia tay Barack Obama dành cho Dwyane Wade

"D-Wade! Chúc mừng anh cho một chặng đường dài đầy viên mãn. Vào lúc này, tôi hiểu rõ cảm giác mà anh đã phải trải qua. Bởi vì phải nói lời tạm biệt với sự nghiệp mà mình đã dành trọn tình yêu cho nó rõ ràng không phải một điều dễ dàng. Tôi cũng đã từng như vậy. Tuy nhiên trong trường hợp của tôi, thật sự khi đó không có quá nhiều sự lựa chọn. Đầu gối không cho phép tôi tiếp tục theo đuổi bóng rổ.

Tuy nhiên với anh, dường như anh vẫn có đủ khả năng tiếp tục chơi bóng ngoài NBA. Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ có một chút khó khăn khi mà anh vừa giã từ một trong những sự nghiệp lẫy lừng bậc nhất tại NBA. 16 năm qua, anh đã đem đến những cú úp rổ đỉnh cao, những cú ném ở thời khắc quyết định, nhiều cú block hơn bất kỳ hậu vệ nào khác ở NBA.

Anh vẫn chấp nhận hi sinh cơ thể đó và đôi khi là cả cái tôi cá nhân để được tiếp tục thi đấu đỉnh cao. Mỗi khi anh ngã xuống, anh luôn biết cách cho người khác thấy rằng anh sẽ đứng dậy. Tinh thần Chicago can trường ở trong anh và điều đó khiến chúng tôi vô cùng tự hào.

Với tư cách là một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất, tôi muốn chúc mừng anh vì một sự nghiệp vang danh thiên hạ ở NBA. Tôi mong rằng giai đoạn tiếp theo của anh sẽ vẫn viên mãn và ngoạn mục như khi anh còn chơi tại NBA", Barack Obama gửi lời đến Dwyane Wade.

Cay mắt đọc tâm thư chia tay Barack Obama dành cho Dwyane Wade

Barack Obama khi còn đương nhiệm được biết đến là một trong những Tổng thống yêu bóng rổ và thể thao nhất nước Mỹ. Ông đã được tặng chiếc áo Miami Heat số 44, con số đại diện cho vị Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm