Cavaliers vẫn có thể đứng đầu khu vực mà không cần Lebron James

thứ sáu 28-9-2018 11:44:27 +07:00 0 bình luận
Dù mất đi người đồng đội LeBron James, trung phong Tristan Thompson vẫn tin rằng Cleveland Cavaliers không đáng bị đánh giá thấp.

Dù mất đi người đồng đội LeBron James, trung phong Tristan Thompson vẫn tin rằng Cleveland Cavaliers không đáng bị đánh giá thấp.

Sau thất bại tại chiến dịch tranh vô địch mùa trước, Cleveland Cavaliers đã không thể giữ chân được siêu sao LeBron James. Việc ra đi của tượng đài này khiến Cavaliers ngay lập tức bị xếp vào nhóm các đội bóng yếu tại miền Đông.

Cavaliers vẫn có thể đứng đầu khu vực mà không cần Lebron James - Ảnh 1.

Tristan Thompson (phải) vẫn có niềm tin vào thành công của Cavaliers dù không còn James.

Tuy nhiên, trung phong Tristan Thompson lại không cam tâm với những nhận định về đội bóng của mình. Trả lời báo giới gần đây, Thompson tự tin khẳng định Cavaliers vẫn là kẻ đứng đầu khu vực dù không có James.

Bên cạnh đó, phát ngôn của Thompson còn như lời thách thức gửi tới các đối thủ cùng khu vực:

"Chúng tôi vẫn là đội bóng từng 4 năm liên tiếp vô địch miền Đông. Khi các bạn hạ giá thấp chúng tôi, chúng tôi chẳng còn muốn nói nhiều.

Boston, Philly, họ cũng thế thôi. Ừm, các bạn có nhớ không? Boston có lợi thế sân nhà và bại trận ở game 7 trước chúng tôi. Còn Philly, những anh chàng đó còn bị quét sạch 4-0 tại playoff. Toronto nữa, chúng ta đều biết câu chuyện hàng năm của họ rồi đấy."

Dù mang khẩu khí lớn nhưng ý kiến của Thompson không nhận được nhiều sự đồng thuận. Cavaliers khi mất LeBron James rõ ràng không đủ thực lực để cạnh tranh. Và ngày hôm nay, tiền phong Marcus Morris của Boston Celtics sau đó đã mỉa mai Thompson bằng dòng nội dung Twitter: "Dễ năm nay Cavs toàn gặp kết quả như phân".

Cavaliers vẫn có thể đứng đầu khu vực mà không cần Lebron James - Ảnh 3.

Không phải Cavaliers, Celtics mới là đội bóng được đánh giá cao nhất miền Đông.

Trên thực tế, đội bóng được đánh giá cao nhất miền Đông trước mùa giải NBA 2018-19 chính là Boston Celtics. 

Họ sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng sự trở lại khỏe mạnh của hai ngôi sao Gordon Hayward và Kyrie Irving. Trong khi đó, đội hình trẻ sung sức mùa trước hứa hẹn sẽ tiếp tục thăng hoa để mang về thành tích đầu tiên kể từ năm 2008.

Tuyệt kỹ LeBron James tại NBA: Những cú clutch từ cánh trái hay nhất sự nghiệp

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm