Cầu thủ Hockey đi nhờ xe bus Brooklyn Nets bị nhiễm COVID-19

Quang Minh
thứ tư 18-3-2020 8:21:43 +07:00 0 bình luận
Rất nhiều nguồn lây nhiễm xuất phát tại Staples Center, ngoài Brooklyn Nets một đội bóng Hockey cũng đã bị xác định dương tính với COVID-19.

4 cầu thủ Brooklyn Nets trong đó có Kevin Durant bị xác định dương tính với COVID-19. Nhiều chuyên gia tin rằng các thành viên của Nets bị nhiễm bệnh trong chuyến làm khách trên sân Staples Center của Los Angeles Lakers vào ngày 10/3.

Lập luận này càng có cơ sở khi mà một cầu thủ Hockey đi chung xe bus với các cầu thủ Brooklyn Nets cũng đã bị xác định dương tính với virus COVID-19. Các thành viên của đội bóng Ottawa Senators đã tới Staples Center vào đúng ngày này, họ ở một phòng thay đồ riêng biệt với Brooklyn Nets.

Tuy nhiên khi rời khỏi Staples Center, Ottawa Senators và Brooklyn Nets cùng nhau đi chung trên một chuyến xe, đó có thể là lý do khiến 5 cầu thủ bị nhiễm COVID-19. Hiện tại những cầu thủ, lái xe và những người còn lại trên chuyến xe đang được tìm kiếm cách ly.

Cầu thủ Hockey đi nhờ xe bus Brooklyn Nets bị nhiễm COVID-19
Ottawa Senators là đội bóng Hockey đang thi đấu tại NHL

Xa hơn chuyến xe bus đó là việc những cầu thủ này đã tiếp xúc với ai tại Staples Center? Đó chính là câu hỏi đầy thách thức với những người chịu trách nhiệm. Hơn 1 tuần trôi qua COVID-19 từ Staples Center đã lan tới đâu rõ ràng là câu hỏi quá khó để trả lời.

Không chỉ dừng lại ở 3 cái tên, ngày hôm nay số cầu thủ NBA nhiễm COVID-19 đã tăng lên thành con số 7, chủng mới của virus Corona khó phát hiện hơn và thời gian ủ bệnh rất lâu, vì vậy số ca nhiễm hoàn toàn có thể tăng lên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm