Câu chuyện gợi cảm hứng tạm dừng, Andre Ingram sẽ xuống chơi G-League

Lê Nghĩa
thứ năm 21-3-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Andre Ingram xuất hiện trở lại bằng hợp đồng 10 ngày với Los Angeles Lakers nhưng anh sẽ không đủ khả năng để tiếp tục bám trụ tại NBA.

Los Angeles Lakers vừa công bố thông tin không ký hợp đồng trọn vẹn với Andre Ingram sau khi cầu thủ này mãn hạn hợp đồng 10 ngày.

Với việc ký hợp đồng 10 ngày vào đầu tháng Ba năm nay, Ingram đã làm sống lại những ý ức mà câu chuyện đẹp của anh mang lại ở mùa giải trước. Ingram từng gợi cảm hứng như cầu thủ 32 tuổi không ngừng nuôi dưỡng ước mơ tham dự NBA và đạt được nguyện vọng ở thời điểm mà hầu hết mọi người đều bỏ cuộc.

Câu chuyện gợi cảm hứng tạm dừng, Andre Ingram sẽ xuống chơi G-League
Ingram thậm chí còn có trận đấu ghi được 19 điểm trước đối thủ Houston Rockets.

Bước sang tuổi 33, một lần nữa Ingram được Lakers tạo cơ hội với hợp đồng 10 ngày. Lần này, phía đội bóng không gia hạn hợp đồng với anh sau các lần sử dụng ngắn ngủi vừa qua. Bên cạnh đó, Ingram sẽ trở lại đội bóng cấp G-League South Bay Lakers cho hai trận đấu cuối cùng của tuần này.

Cầu thủ 33 tuổi từng tác động không nhỏ lên thương hiệu Lakers trong năm 2018. Câu chuyện về tân binh già nhất NBA (từ năm 1968) và trận đấu ghi 19 điểm của Ingram trước Houston Rockets đã khiến rất nhiều người chú ý.

Nhìn lại mùa giải 2017-18 của Andre Ingram.

Ở mùa giải năm nay, Ingram chưa ghi được điểm nào cho Lakers. Sự cân nhắc của ban lãnh đạo Lakers đưa ra là để Ingram sớm trở lại G-League, nơi phù hợp hơn về mặt trình độ.

Ingram đã tham gia G-League trong 11 mùa giải với trung bình 8,6 điểm và 2,7 rebound trong 35 trận thi đấu cho South Bay Lakers mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm