Carmelo Anthony vẫn một lòng hướng về việc thi đấu tại NBA

Hải Mạc
thứ bảy 9-11-2019 9:55:00 +07:00 0 bình luận
Dù hiện tại vẫn đang trong tình trạng chưa có câu lạc bộ NBA nào liên hệ, siêu sao một thời - Carmelo Anthony vẫn lạc quan về khả năng trở lại thi đấu tại NBA.

Carmelo Anthony từng là một trong những tên tuổi lớn nhất trong giới bóng rổ thập niên 2010. Tuy vậy, những hình ảnh của cựu cầu thủ New York Knicks hiện tại đang khiến rất nhiều cổ động viên yêu mến anh cảm thấy chua xót, khi mà không một clb nào tại giải NBA đoái hoài tới tay ghi điểm lừng danh một thời.

Carmelo Anthony vẫn một lòng hướng về việc thi đấu tại NBA
Carmelo Anthony vẫn chưa từ bỏ ý định trở lại NBA

Dẫu vậy, cựu cầu thủ New York Knicks vẫn lạc quan về khả năng trở lại NBA để tiếp tục thi đấu đỉnh cao trong thời gian tới và chắc chắn là sẽ không bao giờ từ bỏ dễ dàng:

"Dù hiện tại tôi phải ngồi ngoài và chứng kiến những người đồng đội của mình chơi bóng, tôi vẫn chắc chắn 2000% về khả năng quay trở lại NBA" - Carmelo Anthony thẳng thắn chia sẻ với phóng viên.

Khoảng thời gian mà Melo phải ngồi ngoài sân tính tới thời điểm hiện tại đã tròn 1 năm, kể từ khi anh phải chấp nhận mài đủng quần trên băng ghế dự bị cho Houston Rockets. Cầu thủ 35 tuổi chỉ có cho mình vỏn vẹn 10 trận đấu cho đội bóng tới từ Houston.

Hồi tháng 8 vừa qua, theo thông tin từ ký giả Stephen A.Smith, Melo đang miệt mài trong phòng gym cũng như luyện tập để lấy lại phong độ như lúc xưa cũng như mong muốn các đội sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác về anh.

Nếu như không kể tới khoảng thời gian thi đấu chưa trọn vẹn cho Rockets, Melo đã có cho mình hiệu suất 16.2 điểm, 5.8 rebounds mỗi trận lúc còn thi đấu cho Thunder mùa giải 2017-18 và điều này ít nhiều sẽ được một trong số 30 đội hiện tại của NBA cân nhắc kĩ lưỡng hơn nữa trong tương lai.

Tổng hợp những màn trình diễn đỉnh cao của Melo thời còn thi đấu cho New York Knicks

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm