Carmelo Anthony và chuyến trở về Denver không êm đẹp cùng Portland Trail Blazers

Việt Long
thứ sáu 13-12-2019 6:55:46 +07:00 0 bình luận
Lời nguyền thua trận của Carmelo Anthony tại "Mile High City" vẫn chưa thể được hoá giải dù đây đã là đội bóng thứ 4 anh khoác áo để đối đầu với tập thể cũ Denver Nuggets.

Vẫn đang nỗ lực tìm lại hình ảnh của chính mình, Portland Trail Blazers (10-15) bước vào chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân đấu Pepsi Center của Denver Nuggets. Ở nơi Damian Lillard cùng các đồng đội đã đánh bật Nuggets khỏi vòng Playoffs cách đây 6 tháng, kịch bản giờ đây đã trái ngược hoàn toàn.

Trong khi Portland Trail Blazers gặp rất nhiều khó khăn trong khâu dứt điểm, Denver Nuggets lại ném xa cực tốt với 17 quả 3 điểm thành công để có được chiến thắng 114-99.

Bên cạnh diễn biến trận đấu, hôm nay là ngày trở về Denver khá đáng chú ý của Carmelo Anthony, người cũng đang nỗ lực tìm lại chính mình giống như Portland Trail Blazers.

Carmelo Anthony và chuyến trở về Denver không êm đẹp cùng Portland Trail Blazers

Carmelo Anthony trong một nỗ lực dứt điểm trước sự truy cản của Jerami Grant

Được Denver Nuggets chọn ở lượt pick thứ 3 NBA Draft 2003, Carmelo Anthony chơi 7.5 mùa giải với đội bóng "Mile High City" trước khi chuyển đến New York.

"Tôi nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ ngừng biết ơn về khoảng thời gian tại Denver. Đây là nơi tôi đã bắt đầu tất cả. Họ đã lựa chọn tôi, tin tưởng tôi tại Draft. Tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời ở đây và tôi rất cảm kích về điều đó cho đến tận bây giờ", Anthony chia sẻ.

"Năm xưa, chúng tôi đã nỗ lực thay đổi mọi thứ cùng Denver Nuggets. Đồng phục thi đấu được làm mới khi chúng tôi chọn màu áo xanh dương đẹp mắt, không khí ở các trận đấu cũng rất khác biệt. Nguồn năng lượng mà người hâm mộ mang đến là vô cùng lớn và tôi hạnh phúc khi là một phần của sự thay đổi đó".

Carmelo Anthony và chuyến trở về Denver không êm đẹp cùng Portland Trail Blazers

Carmelo Anthony rất biết ơn Denver Nuggets về khoảng thời gian anh thi đấu tại đây

Đầu trận, tiền đạo hiện đang khoác áo Blazers đã nhận những tràng pháo tay tán thưởng từ các khán đài và như thể đây là sân nhà, Carmelo Anthony đã thi đấu khá tốt. Ghi 20 điểm cùng 9 rebounds, 2 steals và 2 blocks, Anthony là cầu thủ chơi tốt thứ 2 của Portland trong trận này, chỉ xếp sau 33 điểm của Hassan Whiteside.

Tuy nhiên, cái dớp khi ra sân tại Denver vẫn đeo bám Melo. Đây là chuyến làm khách thứ 7 của Anthony sau khi anh rời khỏi Nuggets và trong cả 7 trận đấu, đội bóng của anh đều nhận thất bại.

Nhìn lại màn trình diễn của Carmelo Anthony trước đội bóng cũ:

Ngoài Anthony và Whiteside, Damian Lillard hôm nay "tắt điện" với chỉ 13 điểm và 11 assists. Hassan Whiteside có thêm 11 rebounds cùng 4 blocks bên cạnh 33 điểm ghi được. Anh có 15-21 FG để đạt cột mốc career-high về ghi điểm trong sự nghiệp của mình.

Trong khi đó, Denver Nuggets được dẫn đầu bởi Nikola Jokic với 20 điểm, 11 rebounds và 6 assists. Jerami Grant ghi thêm 20 điểm từ ghế dự bị và Will Barton góp một double-double 15 điểm, 11 rebounds trong chiến thắng vô cùng cần thiết của Denver, tập thể đã thua 5 trong 6 trận đấu gần nhất tính đến trước ngày hôm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm