Carmelo Anthony tuyên bố không đến Lakers dù có LeBron James

thứ ba 13-11-2018 13:48:30 +07:00 0 bình luận
Carmelo Anthony cho rằng Los Angeles Lakers sẽ không phải là điểm đến phù hợp với bản thân, dù ở đó có LeBron James.

Ngay sau khi tin đồn Carmelo Anthony sẽ sớm rời Houston Rockets trong vài ngày tới, người hâm mộ đã phỏng đoán rằng điểm đến tiếp theo của cầu thủ này có thể là Los Angeles Lakers. Thông tin này ngày càng có cơ sở khi mà LeBron James là một trong những người bạn thân thiết nhất của Carmelo Anthony. Tuy nhiên Carmelo Anthony lại suy nghĩ có phần khác với đại đa số người hâm mộ.

Trong lần gần nhất xuất hiện trên truyền hình, Carmlo Anthony cho biết không hề có ý định đến Los Angeles Lakers dù ở đó có LeBron James: "Tôi sẽ để mắt đến Miami Heat, đặc biệt là Philadelphia 76ers, nhưng không phải là Los Angeles Lakers. Tôi nghĩ ở đó đã ổn định rồi."

Carmelo Anthony tuyên bố không đến Lakers dù có LeBron James - Ảnh 1.

Carmelo Anthony sẽ không đến Los Angeles Lakers để thi đấu cùng LeBron James.

Carmelo Anthony đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp khi không đạt được phong độ tốt ở Oklahoma City Thunder và Houston Rockets trong hơn 1 năm qua. Thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng Carmelo Anthony giờ đây chỉ phù hợp dẫn dắt các đội bóng đang trong giai đoạn tái thiết.

Thực tế thì Carmelo Anthony sẽ khó lòng cạnh tranh một suất thi đấu chính thức nếu đến Los Angeles Lakers. Ở đó, LeBron James, Kyle Kuzma, Brandon Ingram cùng Lance Stephenson đang thể hiện tốt và Carmelo Anthony sẽ khó có cơ hội nào để được thi đấu chính thức với những cầu thủ kể trên.

Rõ ràng Los Angeles Lakers không phải là miền đất tốt với Carmelo Anthony trong thời điểm này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm