Carmelo Anthony tố New York Knicks nghèo tình người

thứ sáu 2-11-2018 14:05:36 +07:00 0 bình luận
Carmelo Anthony mới đây đã trải lòng những suy nghĩ của mình về New York Knicks, nơi từng gắn bó gần 7 mùa giải.

Carmelo Anthony vừa chỉ ra rằng nhận thức của giới cầu thủ về New York Knicks chính là nguyên nhân khiến cho đội bóng này ngày càng khó chiêu mộ những ngôi sao thuộc diện tự do trên thị trường chuyển nhượng trong nhiều năm qua.

Ngôi sao 34 tuổi đã hồi tưởng về những ngày còn là cầu thủ ở New York Knicks. Với cái nhìn từ 6 mùa giải gắn bó với New York Knicks, Carmelo Anthony nói rằng cách đối nhân xử thế của đội bóng này thật quá tàn nhẫn.

"Tôi nghĩ ở nơi đó chỉ đáng được gọi là nơi kinh doanh. Mọi thứ vẫn đang diễn ra như vậy," Carmelo Anthony nhận xét. "Nói về việc đó là thương hiệu bóng rổ hay một nơi kinh doanh, tôi cho rằng nơi đó không phải là thương hiệu bóng rổ. Tôi nghĩ điều này có thể khiến nhiều người phải sợ. Một số cầu thủ phải rời đi mà không biết lý do và cũng không thể hiểu được những gì đang xảy ra, ai là người chịu trách nhiệm, ai là người vô can."

Carmelo Anthony tố New York Knicks nghèo tình người - Ảnh 1.

Carmelo Anthony đang trải qua mùa giải NBA thứ 16 cùng Houston Rockets.

Trong khoảng thời gian còn thi đấu ở New York, Carmelo Anthony đã chứng kiến bốn chủ tịch và tổng giám đốc điều hành khác nhau lên nắm quyền. Carmelo Anthony cho rằng điều này khiến những ngôi sao thuộc diện tự do trên thị trường nhận thấy rằng New York Knicks không phải một nơi đáng tin tưởng. 

"Vì vậy, nơi đó không còn liên quan tới bóng rổ khi mà bất cứ ai làm việc tại đây không hề có quyền đưa ra quyết định cho riêng mình," Carmelo Anthony còn tiết lộ về các thương vụ trao đổi cầu thủ ở New York Knicks. "Rất nhiều lần tôi đã thấy quyết định không thuộc về cầu thủ. Mà quyền quyết định nằm ở giới thượng tầng, những người có ảnh hưởng và quyền lợi trực tiếp đến điều đó."

Dù đã rời khỏi New York Knicks hơn 1 năm, nhưng Carmelo Anthony vẫn ám ảnh với những gì từng được nhìn thấy.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm