Carmelo Anthony ra mắt không thành công tại Portland Trail Blazers

Minh Hiếu
thứ tư 20-11-2019 3:32:39 +07:00 0 bình luận
Carmelo Anthony có một trận đấu đầy nỗ lực, nhưng chừng ấy là không đủ để giúp Portland Trail Blazers tránh khỏi thất bại thứ 10 trong mùa giải.

Sau hơn 1 năm không thi đấu, Carmelo Anthony trở lại NBA bằng trận đấu ra mắt Portland Trail Blazers. Dẫu vậy, đội chủ sân Moda Center phải thi đấu mà không có sự phục vụ của Damian Lillard vì chấn thương lưng. Thiếu vắng ngôi sao 4 lần dự All-star, thầy trò Terry Stotts chấp nhận thất bại 104-115 trước New Orleans Pelicans.

Melo có một khởi đầu đầy hứa hẹn khi là người ghi điểm đầu tiên cho Portland với một cú ném 3 điểm. 2 hiệp đầu tiên, anh thể hiện không tới nỗi nào khi thực chiện thành công 3-7 cú dứt điểm. Dẫu vậy, lão tướng 35 tuổi ném trượt 6 trong số 7 lần dứt điểm ở nửa sau trận đấu, qua đó có được 10 điểm, 4 rebound, 1 block trong 24 phút, bên cạnh đó là 5 turnover, nhiều nhất trong trận đấu.

Không có Lillard trong đội hình, Portland đặt Anfernee Simons vào đội hình chính bên cạnh CJ McCollum, Rodney Hood, Carmelo Anthony và Hassan Whiteside. New Orleans Pelicans bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của Lonzo Ball và Derrick Favors. Hai bên thi đấu giằng co và đội chủ nhà dẫn trước 1 điểm sau nửa đầu trận đấu.

CJ McCollum thực hiện cú ném xa gỡ hòa 64-64 khi hiệp 3 trôi qua được hơn 4 phút, nhưng đó cũng là thời điểm mà những rắc rối bắt đầu ấp đến với Portland Trail Blazers. Các vị khách áp đảo hoàn toàn trong 7 phút 51 giây còn lại, ghi được 24 điểm so với 15 của đối thủ và dẫn 88-79 khi bước vào hiệp cuối.

Đội khách sớm kéo cách biệt lên 2 con số ở đầu hiệp 4, và cú ném 3 điểm của JJ Redick nâng tỉ số lên 109-93 đã dập tắt mọi nỗ lực của đội chủ nhà. Thậm chí Portland còn không thể kéo cách biệt về 1 con số và có lúc còn bị dẫn tới 17 điểm.

Trong ngày trở lại sau chấn thương, Brandon Ingram có 21 điểm, 7 rebound, 5 kiến tạo trong 35 phút có mặt trên sân. Dẫu vậy, gương mặt chơi hay nhất bên phía đội khách là Jrue Holiday. Cầu thủ 29 tuổi này thể hiện sự ổn định với 11 điểm ở nửa đầu trận và 11 điểm trong 2 hiệp tiếp theo. Từ ghế dự bị, Nicolo Melli có trận thứ ba liên tiếp ghi được ít nhất 10 điểm.

Đây sẽ là trận đấu sân nhà cuối cùng của Portland Trail Blazers trước khi họ bước vào giai đoạn giông tố trước mắt với chuỗi 6 trận sân khách liên tiếp ở miền Đông, khởi đầu với trận gặp Milwaukee Bucks. Đội chủ sân Moda Center hiện đang có thành tích thắng 5 - thua 10 và đã bị đẩy xuống vị trí áp chót miền Tây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm