Cảm thấy chưa đủ mạnh, LA Clippers gia cố thêm một PG chất lượng

Việt Long
thứ tư 19-2-2020 3:05:31 +07:00 0 bình luận
Là một hậu vệ có khả năng giữ bóng tốt, ném 3 ở mức trung bình khá và đủ sức cầm trịch hàng công, Reggie Jackson đã chính thức cập bến LA Clippers sau khi thanh lý hợp đồng với Detroit Pistons.

Ký một bản hợp đồng khổng lồ với Detroit Pistons năm 2015, Reggie Jackson tưởng chừng sẽ trở thành một ngôi sao của không chỉ đội bóng mà còn NBA. Thế nhưng, bão chấn thương ập đến đã cướp đi những bậc thang thăng tiến của cầu thủ này trong sự nghiệp.

Giờ đây, anh thường xuyên bị lãng quên khi phải thi đấu ở một đội bóng nhỏ. Thi thoảng, anh còn phải nhường "sàn diễn" cho Derrick Rose, một cầu thủ khác cũng đang nỗ lực tái xuất sau nhiều chấn thương nghiêm trọng.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ sớm thay đổi. Theo ký giả Adrian Wojnarowski, Reggie Jackson sẽ chính thức cập bến LA Clippers trong ít ngày tới đây. Hiện tại, hậu vệ kỳ cựu này đang hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với Detroit Pistons. Sau 3 ngày, anh sẽ trở thành người của đội bóng chủ sân Staples Center.

Cảm thấy chưa đủ mạnh, LA Clippers gia cố thêm một PG chất lượng

Reggie Jackson sẽ thanh lý bản hợp đồng 5 năm trị giá 80 triệu đôla với Pistons để đến LA Clippers.

Theo một vài nguồn tin, Reggie Jackson là bạn lâu năm của siêu sao đang thi đấu cho LA là Paul George. Anh cũng nhiều lần thể hiện ý định đến chơi bóng cùng Paul nhưng chưa bao giờ thực hiện được.

Dù đang chuẩn bị "bay màu" ở Pistons, nhưng Jackson vẫn sẽ là mảnh ghép chất lượng cho LA Clippers. Theo một chuyên gia phân tích, đây là nước đi vô cùng khôn ngoan đến từ nửa xanh trắng của Los Angeles.

Họ không chỉ thêm được một hậu vệ chất lượng vào đội hình dự bị mà còn không cho Los Angeles Lakers cơ hội ký hợp đồng với Jackson, đội bóng cũng đang tìm kiếm một PG sau khi không thể thuyết phục Darren Collison trở lại thi đấu.

Cảm thấy chưa đủ mạnh, LA Clippers gia cố thêm một PG chất lượng

Dàn PG trên thị trường buyout market năm nay không có nhiều cái tên nổi bật, nhưng Reggie Jackson là một trong số đó

Xét về sự phù hợp với LA Clippers, Reggie mang đến hai tố chất mà đội bóng này rất cần, đặc biệt là trong vòng Playoffs.

Với tỷ lệ ném 3 điểm 37.8%, Jackson có thể làm tay ném vòng ngoài nhằm hỗ trợ tạo khoảng trống ở khu vực 3 giây. Ngoài ra, Reggie Jackson cũng là một hậu vệ cầm trịch ở mức trung bình khá, đủ sức vận hành hàng công của LA Clippers trong những lúc cần thiết.

Với bản thân hậu vệ sinh năm 1990, Los Angeles cũng là một sự thay đổi môi trường mà anh mong muốn. Có một khởi đầu mới cùng một tập thể có khả năng cảnh tranh cao, hy vọng rằng con đường vực dậy sự nghiệp của Reggie Jackson sẽ được bắt đầu với LA Clippers.

Nhìn lại 10 pha bóng nổi bật nhất của Reggie Jackson mùa trước:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm