Brooklyn Nets tiếp tục úp mở về thời điểm trở lại của Kyrie Irving

Minh Hiếu
thứ hai 30-12-2019 15:00:29 +07:00 0 bình luận
Brooklyn Nets vẫn chưa thể đưa ra thời điểm chính xác mà hậu vệ Kyrie Irving có thể trở lại thi đấu.

Brooklyn Nets đã thiếu vắng Kyrie Irving trong 19 trận đấu vừa qua vì chấn thương vai phải. Tuy nhiên, chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ sớm trở lại. Nhiều nguồn tin nội bộ cho biết hậu vệ 27 tuổi này sẽ còn phải nghỉ thêm 2-3 tuần nữa.

Huấn luyện viên Kenny Atkinson đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin này. Dẫu vậy, chính bản thân ông và đội bóng Nets cũng không thể đưa ra thời điểm chính xác mà cựu cầu thủ Boston Celtics có thể trở lại sân đấu. Điều duy nhất có thể chắc chắn là Irving đã trở lại tập nhẹ.

"Chắc chắn những tin đồn đó là thất thiệt. Tình hình của cậu ấy vẫn như vậy, chưa có tiến triển nào so với lần gần nhất tôi nói chuyện với các bạn. Cậu ấy đã có thể tập luyện những tình huống trên sân, nhưng chưa thể thực hiện va chạm. Hy vọng tôi có thể sớm cho mọi người biết về khả năng trở lại của cậu ấy", HLV Kenny Atkinson trả lời báo giới.

Brooklyn Nets tiếp tục úp mở về thời điểm trở lại của Kyrie Irving
Kyrie Irving vắng mặt ở 19 trận liên tiếp mà chưa hẹn ngày quay lại

Đây không phải là lần đầu Kyrie Irving dính chấn thương kể từ khi chuyển đến Barclays Center hồi mùa hè vừa qua. Trước khi mùa giải khởi tranh, anh bị rạn xương mặt và phải thi đấu các trận đấu Preseason cùng chiếc mặt nạ.

May mắn cho người hâm mộ Brooklyn Nets là Kyrie Irving sẽ không phải phẫu thuật. "Chúng tôi vẫn đang ở trong quá trình hồi phục và tôi nghĩ những ca phẫu thuật vào thời điểm này là không cần thiết", HLV Kenny Atkinson chia sẻ.

"Cá nhân tôi cũng muốn thấy những báo cáo chi tiết hơn. Tuy nhiên, chấn thương vai luôn phức tạp. Tôi cũng từng dính chấn thương vai và tôi hiểu cảm giác đó. Bạn không thể ra sân mà cảm thấy không tốt ở đó. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm