Brooklyn Nets cũng bị vạ lây vì drama của Daryl Morey

Minh Hiếu
thứ ba 8-10-2019 11:50:00 +07:00 0 bình luận
Brooklyn Nets trở thành nạn nhân tiếp theo sau bài đăng đầy nhạy cảm của Daryl Morey trên Twitter.

Một hoạt động cộng đồng của Brooklyn Nets tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc chiều nay (8/10) vừa bị hủy bỏ ngay phút chót. Nhiều nguồn tin xác nhận rằng chính quyền sở tại đã ra lệnh hủy bỏ chương trình này.

Theo kế hoạch ban đầu, các thành viên của Brooklyn Nets sẽ đến trường tiểu học New World Experimental để tham gia vào hoạt động tân trang lại sân bóng rổ ở ngôi trường này. Dẫu vậy, chỉ ít giờ trước khi buổi lễ diễn ra, phía NBA đã gửi thư điện tử tới các bên thông báo về sự hủy bỏ đáng tiếc này.

NBA sẽ có thêm một sự kiện cộng đồng NBA Cares nữa vào ngày mai (9/10) tại nhà thi đấu Oriental Sports Centre. Đại diện phía NBA Trung Quốc cho biết họ sẽ cập nhật thông tin sớm nhất có thể cho người hâm mộ thông qua mạng xã hội.

Brooklyn Nets cũng bị vạ lây vì drama của Daryl Morey
Brooklyn Nets sẽ có 2 trận đầu Preseason tại Trung Quốc vào ngày 10 và 12/10

Câu lạc bộ Brooklyn Nets đang có mặt tại Trung Quốc để chuẩn bị cho 2 trận đấu NBA China Game gặp Los Angeles Lakers. Trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tại Thượng Hải, còn trận đấu còn lại diễn ra sau đó 2 ngày ở Thâm Quyến.

Đây được cho là hành động đáp trả mới nhất của phía Trung Quốc sau khi Giám đốc Điều hành Daryl Morey đăng tải hình ảnh có nội dung ủng hộ cuộc biểu tình tại Hong Kong lên Twitter. Nhà điều hành 47 tuổi đã nhanh chóng xóa bài đăng và gửi lời xin lỗi, nhưng không thể ngăn chặn những thiệt hại.

Những nhà tài trợ của Houston Rockets tại Trung Quốc như Li-Ning, Ngân Hàng Phát Triển Phố Đông Thượng Hải cùng nhà cung cấp bản quyền NBA tại Đại Lục là Tencent đều đã có những hành động tẩy chay đội bóng của Daryl Morey.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm