Brandon Ingram trả ơn dìu dắt của Chris Paul bằng một cú đấm

chủ nhật 21-10-2018 20:14:38 +07:00 0 bình luận
Ít ai biết được rằng Chris Paul từng có thời gian dìu dắt Brandon Ingram trong quá khứ.

Cú đấm mà Bradon Ingram đã dành tặng cho Chris Paul trong trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Houston Rockets vào sáng nay (21/10) có rất nhiều điều để nói, khi mà cả hai cầu thủ này có mối lương duyên với nhau từ rất lâu.

Brandon Ingram sinh ra và lớn lên tại thành phố Kinston thuộc bang North Carolina. Thật trùng hợp rằng Chris Paul cũng thành lập học viện bóng rổ CP3 tại thành phố Winston-Salem thuộc bang North Carolina. Dĩ nhiên với một tài năng sinh ra tại bang North Carolina như Brandon Ingram thì học viện bóng rổ CP3 là một cơ hội và một ước mơ.

Xem lại pha Brandon Ingram đấm Chris Paul

Chris Paul, Rajon Rondo và Brandon Ingram đấm nhau trước mặt Floyd Mayweather tại NBA 2018/19

Cầu thủ 21 tuổi của Los Angeles Lakers từng có thời gian tập luyện tại học viện bóng rổ CP3 ngay từ khi còn là một cậu nhóc. Thậm chí Chris Paul từng có thời gian tập luyện chung và hướng dẫn chàng trai đồng hương Brandon Ingram rất nhiều. Có thể nói chính Chris Paul là một trong những người thầy hướng Brandon Ingram đến với giấc mơ ngay từ bé. 

Chính vì lý do đó mà ban lãnh đạo học viện bóng rổ Chris Paul đã rất ngạc nhiên và thất vọng, thậm chí là sốc khi thấy Brandon Ingram đấm Chris Paul. Có lẽ chính Chris Paul cũng không thể ngờ rằng cậu bé năm nào mà mình dìu dắt lại đối xử với mình theo cái cách như vậy. 

Tại sao Brandon Ingram lại tặng một cú đấm cho người đã từng cố gắng đưa giấc mơ đến với mình? Brandon Ingram có lẽ phải tự vấn bản thân vì những gì đã đối xử với người thầy Chris Paul sau những gì đã xảy ra. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm