Brandon Ingram thích Kevin Durant nhưng muốn như Kobe Bryant

thứ tư 12-12-2018 14:41:32 +07:00 0 bình luận
Brandon Ingram cho rằng bản thân đang cố bắt chước Kobe Bryant, hơn là Kevin Durant.

Brandon Ingram từ lâu đã được coi là một phiên bản khác của Kevin Durant do có thể trạng và lối chơi khá tương đồng. Ngay cả trong lối chơi tấn công, Brandon Ingram cũng khiến người hâm mộ nghĩ ngay đến Kevin Durant từ cách di chuyển, qua người cho tới những cú ném.

Brandon Ingram sẽ còn rất lâu hoặc thậm chí không bao giờ có thể vươn tầm như Kevin Durant, nhưng điều này không đồng nghĩa rằng cựu sinh viên Duke là một cầu thủ dở. Chính bản thân Brandon Ingram cũng phản bác ý kiến cho rằng bản thân đang cố gắng giống Kevin Durant.

Brandon Ingram thích Kevin Durant nhưng muốn như Kobe Bryant - Ảnh 1.

Brandon Ingram (phải) cho rằng lối chơi của mình không giống Kevin Durant.

Brandon Ingram đã có suy nghĩ riêng về việc bản thân giống cầu thủ nào nhất. Trong một cuộc trò truyện trên sóng tryền hình, anh bày tỏ:

"Ai cũng nói đến Kobe. Cách fadeaway (ngã ném) từ Kobe. Cầu thủ tôi yêu thích là Kevin Durant, nhưng tôi không cho rằng mình bắt chước anh ấy. Tôi chỉ là đang bắt chước Kobe."

Tuy vậy, một số người hâm mộ lại cho rằng những gì mà Brandon Ingram thể hiện kể từ khi thi đấu tại NBA lại không hề giống Kevin Durant, cũng chẳng hề giống Kobe Bryant cho lắm. Thi đấu bên cạnh LeBron James, Brandon Ingram dường như đang được Los Angeles Lakers hướng tới việc trở thành mẫu cầu thủ công thủ toàn diện.

Di sản Kobe Bryant tại NBA: Những pha bóng hay nhất trong mỗi trận All-Star

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm