Brandon Ingram có thể trở thành Scottie Pippen của LeBron James tại Lakers?

thứ tư 1-8-2018 11:28:37 +07:00 0 bình luận
Bất kỳ cầu thủ vĩ đại nào cũng cần một cộng sự, với Michael Jordan, đó là Scottie Pippen. Với LeBron James, liệu đó có thể là Brandon Ingram?

Michael Jordan có thể trở thành cầu thủ vĩ đại nhất và thống trị NBA một thời gian dài chắc chắn không thể thiếu công lao của người cộng sự thầm lặng phía sau, Scottie Pippen.

Pippen luôn hỗ trợ Jordan một cách xuất sắc. Jordan có thể thoải mái tung hoành ở hàng công, hàng thủ cứ để Pippen lo. Và nếu muốn tiến xa hơn cùng LA Lakers, LeBron James cũng cần tìm cho mình một cộng sự như thế.

Brandon Ingram có thể trở thành Scottie Pippen của LeBron James tại Lakers? - Ảnh 1.

Brandon Ingram liệu có thể trở thành cộng sự dắc lực cho LeBron James?

Theo Chris Broussard  của Fox Sports, nguồn tin thân cận của LeBron James tin rằng tài năng trẻ Brandon Ingram sẽ trở thành Scottie Pippen của LeBron James.

Mặc dù vậy Broussard cũng giải thích rằng Ingram có lẽ sẽ không đi theo hình mẫu hoàn toàn giống Pippen. Tiềm năng của Ingram có thể là rất lớn, tuy nhiên để trở thành Scottie Pippen, một người nằm trong Top 50 cầu thủ xuất sắc nhất NBA, có lẽ là điều quá khó.

Scottie Pippen nổi tiếng với khả năng phòng ngự. Ông nằm trong Top những tay phòng ngự vòng ngoài hiệu quả nhất lịch sử NBA. Và đó lại hoàn toàn không phải sở trường của Ingram.

Brandon Ingram thuộc kiểu cầu thủ point-forward (mẫu tiền đạo có kỹ năng của hậu vệ dẫn bóng). Nếu trở thành cộng sự của LeBron James, anh sẽ đóng góp nhiều hơn ở mặt trận tấn công.

Brandon Ingram có thể trở thành Scottie Pippen của LeBron James tại Lakers? - Ảnh 3.

Scottie Pippen dìu Michael Jordan sau trận "Flu Game"nổi tiếng.

Với việc LeBron James tuyên bố sẽ thay đổi lối chơi, ít kiểm soát bóng hơn, nhiệm vụ tổ chức tấn công có thể được giao cho Brandon Ingram. Anh vẫn sẽ là người đứng sau đưa LeBron James lên đến vị trí cao hơn những không cần phải đúng theo cách mà Scottie Pippen đã từng làm.

Video: Huyền thoại NBA: 10 pha dunk "nát rổ" của Scottie Pippen

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm