Bồ cũ Nick Young phủ nhận việc hẹn hò với Jimmy Butler

thứ tư 29-8-2018 11:37:36 +07:00 0 bình luận
Sau khi gây chú ý bằng việc châm chọc người tình cũ Nick Young, ca sĩ Iggy Azalea đã tiếp tục thu hút công chúng bằng việc phủ nhận mối quan hệ hẹn hò với ngôi sao NBA Jimmy Butler.

Sau khi gây chú ý bằng việc châm chọc người tình cũ Nick Young, ca sĩ Iggy Azalea đã tiếp tục thu hút công chúng bằng việc phủ nhận mối quan hệ hẹn hò với ngôi sao NBA Jimmy Butler.

Chủ nhật tuần trước, Iggy Azalea và Jimmy Butler đã bị các tay săn ảnh bắt gặp ở Malibu. Theo thông tin cung cấp, họ đã trải qua một ngày thú vị bên nhau dù chưa có nhiều cử chỉ thân mật.

Cả hai người được trông thấy đã cùng ngồi nói chuyện khá lâu trong một nhà hàng ở Malibu. Sau khi ăn uống, họ còn nán lại để cùng trao đổi về nhiều chủ đề. Cuối cùng, Azalea và Butler đã rời khỏi nhà hàng và tỏ ra vui vẻ với nhau ở bãi đậu xe.

Bồ cũ Nick Young phủ nhận việc hẹn hò với Jimmy Butler - Ảnh 1.

Azalea và Butler ở bãi đậu xe của một nhà hàng tại Malibu.

Azalea mặc chiếc quần jean làm nổi bật sự hấp dẫn nơi vòng 3 trong khi Butler ăn mặc bình thường nhưng tôn được vóc dáng khỏe mạnh của một ngôi sao NBA. 

Khi bức ảnh của 2 người được công bố, người hâm mộ đã thắc mắc liệu đây có phải cuộc hẹn hò bí mật để mở ra mối quan hệ đi xa hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, đích thân Azalea ngày hôm nay đã lên tiếng phủ nhận việc cô đang hẹn hò cùng Butler. Azalea cho biết cả 2 chỉ tình cờ gặp nhau tại nhà hàng và sự vui vẻ giống như phép lịch sự tối thiểu.

"Mọi người có thể ngừng việc gán ghép tôi với bất kỳ chàng trai độc thân nào mà tôi nói chuyện hay xuất hiện bên cạnh được không?" – Azalea than phiền.

Bồ cũ Nick Young phủ nhận việc hẹn hò với Jimmy Butler - Ảnh 3.

Cầu thủ NBA gần nhất có mối quan hệ nghiêm túc với Azalea là Nick Young.

Nữ ca sĩ nhạc rap nhấn mạnh việc gặp nhau của cả hai chỉ đơn giản là trùng hợp. Cuộc giao lưu cũng mau chóng kết thúc ngay trong ngày hôm đó. Riêng chỉ một bức ảnh được công bố cũng đã cho thấy được sự thật. Tất cả chỉ có vậy.

Azalea là nữ ca sĩ nóng bỏng và nổi tiếng với hàng triệu người hâm mộ. Trước đây, cô từng có mối quan hệ yêu đương với sao NBA Nick Young, thậm chí còn từng đính hôn. 

Mối quan hệ của Azalea bị đổ bể sau khi Nick Young để lộ clip chia sẻ chuyện ăn chơi trác táng trong thời gian 2 người yêu nhau. Từ đó tới nay, Azalea chưa từng có mối quan hệ nghiêm túc nào với các sao NBA khác.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm