Bồ cũ châm chọc Nick Young sau vụ lên đồn

thứ ba 28-8-2018 13:27:33 +07:00 0 bình luận
Ngay sau khi có thông tin về vụ rắc rối của Nick Young, ca sĩ Izzy Azalea đã tranh thủ cơ hội để trêu chọc người tình cũ trên Twitter.

Ngay sau khi có thông tin về vụ rắc rối của Nick Young, ca sĩ Izzy Azalea đã tranh thủ cơ hội để trêu chọc người tình cũ trên Twitter.

Tháng 6/2015, ngôi sao NBA Nick Young có màn cầu hôn lãng mạn với ca sĩ nhạp rap Izzy Azalea. Mọi việc kết thúc theo cách tồi tệ khi Young để lộ clip bí mật chia sẻ chuyện ăn chơi thác loạn quá trớn của anh. Azalea không chấp nhận được cú sốc và đã tuyên bố chia tay.

Young trong nỗi thất vọng và hối hận đã đăng một bức ảnh xấu xí của Azalea cùng những lời bình luận liên tiếp như: "Cô có nhiều thứ hơn để quan tâm, đó là tất cả những gì cô làm lúc này, xin lỗi vì tôi đã biến cô thành như vậy".

Bồ cũ châm chọc Nick Young sau vụ lên đồn - Ảnh 1.

Ở trên là đoạn châm chọc của Young dành cho Azaela và 2 năm sau, Azalea đã đáp trả lại y nguyên.

Gần 2 năm sau vụ việc, Azalea rõ ràng chưa hề quên những ký ức khó chịu mà Young gây cho cô. Cơ hội đã đến khi vừa qua, người tình cũ của Azalea đã bị cảnh sát Los Angeles bắt giữ do có hành động chống đối người thi hành công vụ.

Theo LAPD (Sở cảnh sát Los Angeles), Nick Young đã nhất quyết không hợp tác với các cảnh sát tại trạm dừng giao thông và cố tình gây trì hoãn. Để được tự do, anh đã phải nộp khoản tiền phạt 10000 USD.

Hình ảnh người đàn ông 33 tuổi mất thời gian, tiền bạc và chịu rắc rối để đôi co với cảnh sát đã khiến Nick Young trông mất giá trong mắt của nhiều người.

Bồ cũ châm chọc Nick Young sau vụ lên đồn - Ảnh 3.

Dù đã đính hôn nhưng cặp đôi này vẫn đổ bể do lỗi của Young.

Không bỏ lỡ cơ hội, Azalea đã đăng bức ảnh của Young đi kèm với chính những câu nói lúc xưa mà anh dành cho cô: "Anh có nhiều thứ hơn để quan tâm, đó là tất cả những gì anh làm lúc này, xin lỗi vì tôi đã biến anh thành như vậy".

Sau khi chia tay vào năm 2016, nhiều nguồn tin cho hay Azalea dành cho Young sự khinh thường rất lớn. Cô không thể chấp nhận được hành động chơi bời đàng điếm cùng thái độ thiếu đàn ông của cầu thủ này lúc tan vỡ. Cả 2 đã từng vui vẻ trong hai năm hẹn hò trước khi Young để lộ ra những bí mật.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm