Block như đánh bóng chuyền, Zion Williamson vẫn chưa thể thắng trận đầu tại NBA

Minh Hiếu
thứ bảy 25-1-2020 6:41:24 +07:00 0 bình luận
Zion Williamson tiếp tục gây sốc với một cú block đầy ấn tượng, nhưng chiến thắng vẫn đang quay lưng với lượt chọn đầu tiên của kỳ NBA Draft 2019.

Chỉ ít lâu sau khi ghi 17 điểm trong vỏn vẹn 3 phút, Zion Williamson tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng khi cùng New Orleans Pelicans đón tiếp Denver Nuggets. Đỉnh điểm là cú block dành cho Malik Beasley của Denver Nuggets đầu hiệp 4, đưa quả bóng vượt qua khu vực courtside và bay lên khán đài.

Một lần nữa Zion bị giới hạn số phút thi đấu, lần này là khoảng 21 phút. Anh ghi được 15 điểm, nhưng chừng ấy là không đủ để giúp New Orleans Pelicans tìm tới thắng lợi. Thất bại 106-113 trước Denver Nuggets đánh dấu trận thua thứ hai liên tiếp của đội bóng bang Lousiana kể từ khi cầu thủ sinh năm 2000 ra mắt NBA.

Chiến thắng của Nuggets tới từ khả năng làm chủ bảng rổ. Đội khách có 56 rebound, trong khi đối thủ chỉ có 45 lần bắt bóng bật bảng. Các học trò của HLV Michael Malone có tới 24 rebound tấn công, nhiều gấp đôi so với đội chủ nhà và dẫn tới 35 second chance points.

Nikola Jokic ghi 27 điểm và 12 rebound trong đó có tới 7 rebound tấn công. Jerami Grant cũng có một ngày hoạt động hiệu quả dưới bảng rổ đối phương, đem về 6 rebound tấn công trong tổng số 9 lần bắt bóng bật bảng.

Denver Nuggets giành chiến thắng bất chấp việc tỉ lệ dứt điểm của họ chưa đạt tới mốc 40%. Thậm chí, họ còn làm được điều này mà không có huấn luyện viên trưởng trong gần một nửa thời gian của trận đấu. HLV Michael Malone bị mời vào phòng thay đồ sau khi dính 2 lối kỹ thuật đầu hiêp 3.

Bên phía Denver Nuggets, Torrey Craig và Michael Porter Jr. đều ghi được 15 điểm và 10 rebound, mỗi người đóng góp 3 rebound tấn công. Có lúc đội khách dẫn 15 điểm cho tới khi Josh Hart ném 3 và rút ngắn tỉ số còn 106-109 cho Pelicans. Dẫu vậy, pha bắt rebound tấn công cuối cùng và lên rổ của Will Barton đắt dấu chấm hết cho hy vọng của đội bóng bang Lousiana.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm