Blake Griffin kiên quyết không để vợ cũ rút ruột

chủ nhật 5-8-2018 12:23:18 +07:00 0 bình luận
Những đính chính truyền thông gần đây của trung phong Detroit Pistons dường như để tránh các rắc rối có thể gặp phải liên quan tới tiền bạc.

Những đính chính truyền thông gần đây của trung phong Detroit Pistons dường như để tránh các rắc rối có thể gặp phải liên quan tới tiền bạc.

Một báo cáo vừa qua từ Radar Online đã tuyên bố việc Blake Griffin sẽ chi trả số tiền 258 nghìn USD mỗi tháng cho quĩ hỗ trợ trẻ em thuộc quyền điều hành của vị hôn thê cũ, Brynn Cameron.

Blake Griffin kiên quyết không để vợ cũ rút ruột - Ảnh 1.

Dù đã ly hôn nhưng Cameron vẫn thỉnh thoảng có cách lôi Griffin lên mặt báo.

Với sự chi trả hàng tháng như vậy, số tiền một năm mà Griffin bỏ ra sẽ lên tới hơn 3 triệu USD, con số thực sự không hề nhỏ. Do đó, Griffin sẽ không cảm thấy thoải mái với những thông tin khẳng định anh đã đồng ý chấp nhận thỏa thuận tài trợ này.

Theo Griffin, việc sử dụng truyền thông có thể là một mánh lới tạo áp lực mà Cameron thực hiện. Một khi các phương tiện đại chúng đồng loạt khẳng định thông tin, Griffin sẽ rất khó để đưa ra lời từ chối.

Sáng thứ Bảy vừa qua (04/08), Griffin và Cameron thậm chí còn gặp nhau để giải quyết vấn đề về các báo cáo truyền thông gần đây.

Blake Griffin kiên quyết không để vợ cũ rút ruột - Ảnh 2.

Mọi hành động của Griffin nếu bất cẩn sẽ trở thành lí do để Cameron nã tiền giống như vụ hẹn hò của anh với người mẫu Kendall Jenner trước đây.

Theo Detroit Free Press cho hay: "Cả hai đã gặp nhau để giải quyết nhiều vấn đề cùng lúc. Họ khá thân thiện và đang có bước tiến về quyết định đồng nuôi dưỡng hai đứa con. 

Ngoài ra, các vấn đề truyền thông về việc tài trợ quĩ trẻ em cũng được bàn tới. Các thông tin không chính xác cần được rút lại và Blake sẽ trả cho Cameron khoảng 32 nghìn USD mỗi tháng."

Kể từ khi chia tay do các mâu thuẫn cá nhân, Cameron vẫn thỉnh thoảng xuất hiện với các đe dọa kiện tụng nhắm về phía tình cũ. Nhiều luật sư tại Los Angeles cho rằng, mọi hành động của Cameron chỉ hướng tới mục đích có được những khoản tiền bồi thường theo danh nghĩa hòa giải từ Griffin.

Hiểu rõ điều này, Griffin đã và đang sẵn lòng giải quyết các vấn đề có liên quan nhưng anh cũng rất chắc chắn để không bị rút hầu bao một cách vô lí.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm