Blake Griffin đưa đẳng cấp của việc cãi trọng tài lên tầm cao mới: Chào mừng đến kỷ nguyên 4.0 tại NBA

thứ bảy 29-12-2018 13:55:43 +07:00 0 bình luận
Blake Griffin vừa trở thành lá cờ đầu trong việc phân trần với các trọng tài tại NBA khi anh quyết định mang công nghệ vào cuộc.

Blake Griffin vừa trở thành lá cờ đầu trong việc phân trần với các trọng tài tại NBA. Theo một vài nhận định vui, điều này nên được lưu lại như một trong những điểm nhấn quan trọng nhất sự nghiệp của Blake.

Theo đó ở trận đấu giữa Detroit Pistons và Indiana Pacers sáng nay, Blake Griffin đã cảm thấy không hài lòng vì cho rằng anh bị phạm lỗi rất nhiều nhưng tiếng còi không cất lên.

Để tăng thêm sự thuyết phục, siêu sao của Pistons thậm chí còn lấy cả iPad từ thành viên ban huấn luyện rồi đưa cho trọng tài xem về một vài tình huống.

Xem ngay: Hết hồn với tình huống mang... iPad ra để phân trần với trọng tài của Blake Griffin

Blake Griffin phân trần với trọng tài bằng... iPad

Trọng tài J.T. Orr dù rất chăm chú nhìn vào iPad, nhưng có vẻ ông chẳng mấy ấn tượng với những gì mà Blake Griffin trình bày. 

Trận đấu được tiếp tục và sau đó, Detroit Pistons thua "dập mật" với tỷ số 88-125 trước Indiana Pacers.

Tính đến thời điểm mang iPad ra để nói chuyện với trọng tài, Blake Griffin chỉ được thổi lỗi đúng 1 lần. Tình huống này cũng là pha "highlights" duy nhất của Griffin trong trận đấu khi anh có màn trình diễn kém ấn tượng, ghi chỉ 18 điểm với 6-14 FG cùng 7 rebounds và 5 assists.

Hiện nay, Detroit Pistons đang ở ngay rìa cuộc đua Playoffs miền Đông khi Blake Griffin cùng các đồng đội đứng thứ 8, sở hữu thành tích 16-17 và bị theo sát bởi Brooklyn Nets.

Blake Griffin đưa đẳng cấp của việc cãi trọng tài lên tầm cao mới: Chào mừng đến kỷ nguyên 4.0 tại NBA - Ảnh 3.

Dù thi đấu dưới sức nhưng Blake Griffin xứng đáng nhận được lời khen vì đã đi đầu trong việc mang công nghệ đến gần hơn với các cầu thủ NBA.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm