Big-3 mới hình thành tại Houston Rockets, James Harden và CP3 chuẩn bị đón Carmelo Anthony

thứ hai 23-7-2018 21:32:03 +07:00 0 bình luận
Nếu như không có điều gì bất thường xảy ra thì việc Carmelo Anthony, James Harden và Chris Paul trở thành đồng đội coi như chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mọi tin đồn liên quan đến Carmelo Anthony và Houston Rockets gần như được khẳng định khi khi ký giả Marc Stein của tờ New York Times đưa tin rằng, cựu cầu thủ của Oklahoma City Thunder đã lên kế hoạch ký hợp đồng với Rockets ngay sau khi hoàn tất các thủ tục giải phóng hợp đồng với Atlanta Hawks.

Theo đó, sau khi Carmelo Anthony được Oklahoma City Thunder đưa đến Atlanta bằng một thương vụ trao đổi tay ba, hợp đồng trị giá 28 triệu đôla của anh sẽ được giải phóng bởi Atlanta Hawks, điều giúp anh trở thành một cầu thủ tự do trên thị trường.

Big-3 mới hình thành tại Houston Rockets, James Harden và CP3 chuẩn bị đón Carmelo Anthony - Ảnh 1.

Với thương vụ tay ba liên quan đến Carmelo Anthony đã xong "về mặt giấy tờ", việc công bố về thương vụ này chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Theo Marc Stein, Anthony sẽ phải đợi 48 tiếng sau khi được trao đổi đến Atlanta để các thủ tục giải phóng hợp đồng hoàn tất và ngay khi trở thành cầu thủ tự do, tiền đạo có nhiều lần vào All-Star này sẽ ký một bản hợp đồng có mức lương tối thiểu trị giá 2,4 triệu đôla với Houston Rockets.

Big-3 mới hình thành tại Houston Rockets, James Harden và CP3 chuẩn bị đón Carmelo Anthony - Ảnh 2.

Như vậy, nếu như không có điều gì bất thường xảy ra thì việc Carmelo Anthony và James Harden trở thành đồng đội coi như chỉ còn là vấn đề thời gian. Dù vậy, người ta vẫn chưa biết được cựu siêu sao của New York Knicks này sẽ hoà hợp vào đội hình của Houston Rockets như thế nào.

Trước mắt, Carmelo Anthony sẽ một lần nữa phải đối mặt với tình thế mà anh gặp mùa trước với Oklahoma City Thunder, đó là gia nhập một đội bóng đang có nhiều siêu sao.

Với việc không thực sự tìm được tiếng nói chung với Russell Westbrook, Paul George cùng các đồng đội mới tại OKC, Anthony chơi mùa giải tệ nhất trong sự nghiệp với trung bình chỉ 16,2 điểm với hiệu suất hơn 40% FG.

Nhìn lại mùa giải không mấy thành công của Anthony trong màu áo OKC Thunder:

Tuy nhiên, nhiều khả năng Carmelo Anthony sẽ có một vị trí trong đội hình xuất phát nếu như xem xét tình hình hiện tại của Houston Rockets. P.J Tucker đang là người sở hữu vị trí tiền đạo và Anthony chắc chắn sẽ là một tay ghi điểm tốt hơn.

Thế nhưng một số chuyên gia lại cho rằng, nếu như anh chấp nhận vị trí dẫn đầu về mặt ghi điểm cho băng ghế dự bị, Carmelo Anthony sẽ thành công hơn về cả phương diện cá nhân, lẫn đóng góp vào thành tích chung của Houston Rockets.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm