Biến tại Phoenix Suns: Ngôi sao Devin Booker đang cảm thấy thất vọng

thứ hai 2-7-2018 10:18:42 +07:00 0 bình luận
Dù đang được trọng dụng tại Phoenix Suns nhưng Devin Booker vẫn có lí do để thất vọng.

Dù đã đạt được mức gia hạn hợp đồng tối đa dành cho tân binh, nhưng Devin Booker - ngôi sao đang lên của Phoenix Suns vẫn cảm thấy thất vọng với đội bóng sau sự ra đi của đồng đội Tyler Ulis.

Theo nguồn tin từ Yahoo Sports, Tyler Ulis gần đây đã bị Suns chấm dứt hợp đồng và điều này đã khiến Devin Booker cảm thấy day dứt rất nhiều.

Biến tại Phoenix Suns: Ngôi sao Devin Booker đang cảm thấy thất vọng - Ảnh 1.

Tyler Ulis và Devin Booker.

Booker và Ulis có mối quan hệ rất thân thiết. Do vậy, Booker cảm thấy không hài lòng khi cựu đồng đội của anh tại trường đại học Kentucky bị Suns từ bỏ hôm Chủ nhật vừa rồi.

Phía Suns cho hay họ buộc phải giải phóng Ulis để làm thoáng quĩ lương của đội bóng. Trước đó, Booker và Suns đang dự kiến thỏa thuận mức hợp đồng 5 năm trị giá 148 triệu USD.  

Một cách gián tiếp, việc được hưởng mức lương cao của Booker đã khiến Ulis phải ra đi. Đó cũng là lí do làm Booker cảm thấy thất vọng và buồn bã.

Xem lại trận đấu ghi 70 điểm của Booker năm 2017.

Ulis mới 22 tuổi, anh là lựa chọn thứ 34 trong NBA Draft 2016 bởi Suns. Trong 2 mùa giải thi đấu cho đội bóng, Ulis có trung bình 7,6 điểm, 4,1 hỗ trợ và 1,7 rebound. Ulis chơi xuất phát trong 43 trận  ở mùa giải vừa qua và cho thấy anh có triển vọng trở thành một cầu thủ phòng ngự tốt.

Tuy nhiên, người bạn Booker của Ulis lại có chỉ số trung bình 24,9 điểm, 4,7 kiến tạo và 4,5 rebound trong mùa thứ ba của anh với Phoenix  Suns. Rõ ràng nếu chọn lựa, phía Suns phải ưu tiên cho Booker.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm