Bị trộm ghé thăm nhà, JaVale McGee mất cả nhẫn vô địch NBA

Việt Long
thứ tư 4-9-2019 3:45:20 +07:00 0 bình luận
Nhà của JaVale McGee tại Los Angeles đã bị trộm ghé thăm và trong số những tài sản bị mất là chiếc nhẫn vô địch NBA khá quý giá.

Trong lúc đang đi tập luyện xa nhà, JaVale McGee đã phải nhận tin dữ về một trong những bất động sản của anh tại khu vực Los Angeles.

Theo TMZ Sports đưa tin, nhà của trung phong hiện thuộc biên chế Los Angeles Lakers đã bị trộm ghé thăm vào cuối tuần trước. Đến tận đêm qua, rạng sáng nay, McGee mới phát hiện ra vụ việc và trình báo với cảnh sát địa phương.

Bị trộm ghé thăm nhà, JaVale McGee mất cả nhẫn vô địch NBA

Một góc biệt thự tại Los Angeles của JaVale McGee.

Ghi chú thêm về vụ việc, TMZ chia sẻ rằng kẻ trộm đã đột nhập và cướp 2 két sắt trong nhà của JaVale McGee. Bên trong hai chiếc két này có lượng tiền mặt cùng trang sức trị giá khoảng 200.000 đôla.

Không dừng lại ở đó, danh sách các món đồ bị mất cắp còn có 1 trong 2 chiếc nhẫn vô địch NBA mà JaVale có được trong những năm tháng thi đấu tại Golden State Warriors.

Trước khi cập bến Los Angeles Lakers để thi đấu bên cạnh LeBron James và sắp tới là Anthony Davis, JaVale McGee đã từng có 2 mùa giải chơi bóng cho Golden State Warriors (2017-2019). Tại đó, anh cùng Dub Nation lên ngôi vô địch trong 2 năm liên tiếp, tất cả đều đánh bại LeBron và Cleveland Cavaliers.

Bị trộm ghé thăm nhà, JaVale McGee mất cả nhẫn vô địch NBA

JaVale McGee ăn mừng chức vô địch NBA 2018 cùng các đồng đội Golden State Warriors.

Đây là một trong những vụ cướp đang xảy ra rất thường xuyên tại Los Angeles. Nạn nhân bị nhắm tới thường là những cầu thủ hoặc VĐV nổi tiếng.

Bên cạnh các diễn viên lớn của Holywood, các vận động viên gần đây đã bị trộm ghé thăm nhà bao gồm McGee, Andrew Wiggins hay bộ đôi siêu sao bóng chày Yasiel Puig và Robert Woods.

Hiện nay, cảnh sát địa phương đang điều tra vụ việc. TMZ đưa tin rằng các video từ camera an ninh đang được xem xét kỹ càng để nhận định các tên trộm. Tuy nhiên, chưa có thông tin nào mới được đưa ra.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm