Bị Chris Paul "chơi nhây", Stephen Curry nói gì ở họp báo?

thứ sáu 25-5-2018 14:38:45 +07:00 0 bình luận
Curry đã đáp trả thế nào sau khi bị Chris Paul "nhạo" lại phong cách ăn mừng quen thuộc của chính mình?

Nói về chiêu trò và nhỏ mọn thì ở NBA không hề thiếu. Hôm nay Chris Paul đã cho thấy sự "thù dai" và chiêu trò ở đẳng cấp đỉnh cao của mình trong tình huống ăn mừng khiêu khích Stephen Curry.

Trong Game 5 diễn ra sáng nay, sau một cú ném 3 điểm cực khó ngay trước sự theo kèm của Stephen Curry, Chris Paul đã giở lại màn ăn mừng theo kiểu "shimmy" để khiêu khích PG siêu sao ở bên kia chiến tuyến.

Cú ném của Chris Paul là vô cùng ấn tượng, nhưng màn ăn mừng đậm chất trả đũa kia trước Stephen Curry mới là thứ đọng lại nhiều nhất trong mắt người hâm mộ.

Xem lại tình huống dứt điểm rồi "lắc Shimmy" của Chris Paul trước Curry:

Ngay ở pha bị chế giễu đó, Stephen Curry đã có phản ứng vô cùng điềm đạm. Anh chỉ cười rồi bỏ qua hành động của Chris Paul và đến buổi họp báo sau trận, Stephen Curry có phản ứng thậm chí còn "đẳng cấp" hơn.

PG All-Star của Golden State Warriors đã thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối của mình cho đối thủ của anh bên phía Houston Rockets: "Chris Paul làm vậy là hoàn toàn xứng đáng. Đó là một cú ném quá khó và anh ấy đã thành công".

Chưa dừng lại ở đó, Curry còn một câu nói nữa khiến người ta phải nể phục: "Nếu bạn ăn mừng khiêu khích trước mặt người khác được thì họ cũng có quyền ăn mừng khiêu khích trước mặt bạn. Tôi có thể sẽ tiếp tục ăn mừng kiểu "shimmy" và anh ấy có thể cũng vậy. Để xem kết cục sẽ ra sao".

Màn ăn mừng theo kiểu "shimmy" hay còn gọi là kiểu lắc vai này là một trong những pha ăn mừng quen thuộc của Stephen Curry. Đặc biệt là trong những trường hợp anh trở nên nóng tay một cách bất ngờ như tại hiệp 3 của Game 3 cách đây chưa lâu:

Nhưng sau cùng Stephen Curry đã bị "gậy ông đập lưng ông" bởi pha ăn mừng của Chris Paul sáng nay. 

Bên cạnh đó, Stephen Curry và Golden State Warriors cũng đã bị Houston Rockets dẫn trước 3-2 trong Series Chung kết Miền, lại phải đối mặt với việc bị loại ở trước NBA Finals. Lần gấn nhất Curry cùng các đồng đội rơi vào tình cảnh này là ở Playoffs 2016 khi họ bị Oklahoma City Thunder đưa đến Game 7.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm