Bếp trưởng Stephen Curry "làm lẩu" cả Hornets bất chấp DeMarcus Cousins bị đuổi

Huy Hồ
thứ hai 1-4-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù DeMarcus Cousins bị truất quyền thi đấu, thế nhưng điều đó không thể ngăn cản Stephen Curry "nổi lửa làm lẩu" cả Charlotte Hornets.

Sau trận thua đau đón trước Minnesota Timberwolves, Golden State Warriors đã trở lại với phong độ của nhà vô địch bằng trận thắng "dằn mặt" 137-90 trước Charlotte Hornets.

Ngay từ khi trận đấu diễn ra, những nhà đương kim vô địch đã thể hiện đắng cấp đáng sợ của mình khi tạo nên một thế trận hoàn toàn áp đảo trước Charlotte Hornets. Ngôi sao của Hornets là Kemba Walker đã hoàn toàn bị "tắt điện" trong trận này khi chỉ ghi được vỏn vẹn 9 điểm.

Xem ngay highlights Golden State Warriors vs Charlotte Hornets:

Trung phong chính của Golden State Warriors đã bị truất quyền thi đấu khi hiệp 2 còn đến hơn 6 phút vì phạm lỗi với Willy Hernangomez. Tuy nhiên, fan Hornets lại không được vui mừng quá lâu khi mà Stephen Curry và Klay Thompson vẫn chơi bóng với phong độ hủy diệt.

"Bếp trưởng" Stephen Curry đã tỏa sáng với 25 điểm, 6 assists, 5 rebounds và hiệu suất ném 3 điểm đạt 5/8. Klay Thompson cũng không thua kém với 24 điểm, ném thành công 6/9 quả 3 điểm. Không chỉ vậy, hàng dự bị của Golden State Warriors cũng "phát hành" cho Hornets khi mà Quinn Cook có trận đấu xuất thần, ghi đến 21 điểm, ném vào 5/6 quả 3 điểm.

Bếp trưởng Stephen Curry làm lẩu cả Hornets bất chấp DeMarcus Cousins bị đuổi

Trong trận này, Golden State Warriors đã đạt hiệu suất ném 3 điểm cao đến đáng sợ là 21/33 (tỷ lệ 63,6%). Với trận thắng này, các nhà đương kim vô địch đã chính thức giành chức vô địch khu vực Pacific Division mùa thứ 5 liên tiếp. Đây cũng là lần đầu tiên Stephen Curry ném thành công trên 5 quả 3 điểm trong 8 trận liên tiếp.

Chiến thắng hủy diệt của Golden State Warriors trước Charlotte Hornets với cách biệt 47 điểm này như một lời khẳng định rằng Stephen Curry và các đồng đội đã sẵn sàng để khuấy đảo NBA Playoffs 2019 sắp tới.

Box Score:

Bếp trưởng Stephen Curry làm lẩu cả Hornets bất chấp DeMarcus Cousins bị đuổi

Bếp trưởng Stephen Curry làm lẩu cả Hornets bất chấp DeMarcus Cousins bị đuổi

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm