Bất ngờ: Stephen Curry đã quay trở lại thi đấu...tại G-League?

Hải Mạc
thứ ba 3-3-2020 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Một điều khá bất ngờ vào sáng hôm nay, khi đội bóng Golden State Warriors đã đưa ra những thông tin liên quan về sự quay trở lại của siêu sao lớn nhất của họ, Stephen Curry.

Một điều khá bất ngờ vào sáng hôm nay, đội bóng Golden State Warriors đã đưa ra những thông tin liên quan về sự quay trở lại của siêu sao lớn nhất của họ, Stephen Curry. Nhưng "nước đi" lần này của đội bóng đến từ thành phố San Francisco lại khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, khi cầu thủ con cưng của đội bóng sẽ có thể thi đấu ít nhất là một trận tại giải hạng 2 của Mỹ (G-League).

Bất ngờ: Stephen Curry đã quay trở lại thi đấu...tại G-League?
Stephen Curry đã đăng tải hình ảnh ngụ ý về việc khoác áo tại đội bóng Santa Cruz Warriors

Đáng lý ra Stephen Curry đã có thể quay trở lại trong trận đấu với Washington Wizards vào ngày hôm qua, nhưng để đảm bảo sức khỏe và phong độ tốt nhất cho hậu vệ mang áo số 30, đội bóng lại tiếp tục trì hoãn thời gian quay trở lại của siêu sao này.

Tuy vậy, theo những báo cáo mới nhất của BHL đội bóng, Stephen Curry đã kết thúc buổi tập luyện cùng đội bóng Santa Cruz Warriors cách đây ít giờ với tín hiệu cực kì khả quan. Và cầu thủ sinh năm 1988 sẽ rất có thể sẽ quay trở lại vào ngày mai, trong trận đấu với Denver Nuggets hoặc tiếp đón Toronto Raptors tại sân nhà sau đó 2 ngày.

HLV trưởng Golden State Warriors, ông Steve Kerr ngoài việc mong muốn Stephen Curry và Andrew Wiggins sẽ có thể ăn ý với nhau nhanh chóng trong tương lai không xa, vị thuyền trưởng còn muốn các cầu thủ trẻ tại Warriors noi theo gương người anh lớn của đội trong việc tập luyện hàng ngày để có được thói quen tốt.

Bất ngờ: Stephen Curry đã quay trở lại thi đấu...tại G-League?
Stephen Curry quay trở lại sẽ tiếp tục "thay đổi cuộc chơi" tại NBA thời gian tới

Có rất nhiều NHM lại không muốn Stephen Curry quay trở lại, bởi lẽ đội bóng "cầu cổng Vàng" đang có thành tích tệ nhất tại NBA và gần như không còn cơ hội góp mặt tại Playoffs. Họ đều muốn Stephen Curry nghỉ ngơi hoàn toàn hết mùa giải NBA 2019-20, để có thể cùng với Klay Thompson "khuấy đảo" giải bóng rổ nhà nghề Mỹ vào mùa giải sau.

Dẫu vậy, Stephen Curry là một cầu thủ với ngọn lửa nhiệt huyết luôn cháy bỏng và chính vì điều này đã khiến cho NHM luôn yêu quý anh trong hơn 5 năm qua. Chưa kể, Stephen Curry cũng đã 31 tuổi và anh chắc chắn sẽ không muốn ngồi ngoài quá lâu để rồi phong độ của bản thân sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm